Thùy Tiên có đọ được 2 'mẹ bỉm' Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?

Màn đụng hàng áo dài của Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, diễn viên Nhã Phương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Việc "đụng hàng" trong showbiz không phải là chuyện hiếm bởi càng là những item hot trend lại càng dễ trở thành món đồ được mặc chung nhiều nhất. Trong thời điểm cuối năm Nhâm Dần, netizen phát hiện một màn đụng hàng cực khó để phân định thắng thua giữa 3 nhan sắc đình đám của Vbiz: Thùy Tiên, Nhã Phương và Hồ Ngọc Hà.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-1
Mới đây, Thùy Tiên xuất hiện ở một buổi công chiếu phim do Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng chính. Người đẹp 9X chọn một bộ áo dài cách điệu màu đỏ khá nổi bật và phù hợp với không khí cuối năm để mix cùng một đôi giày cao gót da bóng mũi nhọn màu đen.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-2
Sắc đỏ đô nổi bật của bộ áo dài cũng sắc vóc của Miss Grand International 2021 giúp cô nổi bật trên thảm đỏ mà không cần làm tóc hay trang điểm quá cầu kỳ.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-3
Chiếc áo dài từng được Nhã Phương diện trước đó khi nhà thiết kế cho ra mắt bộ sưu tập mới. Bà xã Trường Giang tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng lại khéo "ăn gian" bằng đôi guốc đế khủng.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-4
Chiếc túi Lady Dior và kiểu tóc búi, thả một phần mái cũng giúp cho nữ diễn viên 9X trở nên yêu kiều hơn.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-5
Tuy nhiên, người đầu tiên diện trang phục này lại Hồ Ngọc Hà. Cũng giống 2 đàn em, Hà Hồ chọn layout make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buộc nửa cũng chân phương nhất có thể nhưng vẫn cực kỳ nổi bật.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-6
Thiết kế cổ V nhẹ để lộ xương quai xanh, chiết eo tôn dáng, cut-out giọt nước nhẹ ở thềm ngực khiến người mặc không bị phô phang nhưng đủ quyến rũ.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-7
Set đồ của một local brand có mức giá cả combo áo lẫn quần là 7,5 triệu.

Thùy Tiên có đọ được 2 mẹ bỉm Nhã Phương, Hà Hồ khi đụng hàng?-8
Cả 3 mỹ nhân đều sở hữu vóc dáng và nhan sắc thuộc hàng "đỉnh chóp" nên thực sự rất khó phân định ai thắng, ai thua trong trường hợp này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-co-do-duoc-2-me-bim-nha-phuong-ha-ho-khi-dung-hang-n-334079.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Nhã Phương áo dài đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao