Thùy Tiên có gặp 'vận đen' như Phương Khánh vì nghi án mua giải?

Hoa hậu Hòa Bình quốc tế Thùy Tiên đang vướng tin đồn mua giải. Nhiều người đặt câu hỏi cô có bị rơi vào "quên lãng" như Nguyễn Phương Khánh?

Hoa hậu Hòa Bình quốc tế Thùy Tiên hiện tại đang là niềm tự hào của fan nhan sắc nước nhà. Tuy nhiên, khi khán giả đang dâng trào hạnh phúc vì người đẹp Việt Nam được xướng tên trên đấu trường quốc tế thì Thùy Tiên bị vướng tin đồn "mua giải". Theo đó, nhiều thông tin cho rằng Thùy Tiên đã bỏ 21 tỷ đồng ra để lấy vương miện.

Hiện tại, Thùy Tiên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Cô vẫn đang ở Thái Lan. Còn về giải thưởng Thùy Tiên nhận được sau khi đăng quang Hoa hậu cũng được khán giả quan tâm. Theo đó, Thuỳ Tiên sẽ có 1 năm đương nhiệm tại Thái Lan để thực hiện vai trò và trách nhiệm của một Tân Hoa hậu.

Thùy Tiên có gặp vận đen như Phương Khánh vì nghi án mua giải?-1
Thùy Tiên bị đồn mua giải Hoa hậu Hòa Bình quốc tế với giá 21 tỷ đồng.

Người đẹp nhận được số tiền chiến thắng là 40 ngàn đô la Mỹ (hơn 900 triệu đồng). Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 sẽ là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng.

Thuỳ Tiên và chiếc vương miện danh giá cũng sẽ có mặt tại Indonesia vào năm sau để trở thành gương mặt thương hiệu, bảo chứng cho cuộc thi tại đây, cũng như trao lại sứ mệnh và trọng trách cho Miss Grand International 2022.

Con số tiền thưởng không phải quá ấn tượng nhưng danh tiếng của Thùy Tiên sau cuộc thi mới là điều nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, nếu vướng vào nghi án "mua giải", liệu cô có bị lặp lại kịch bản cũ của Nguyễn Phương Khánh - người từng là Hoa hậu Trái đất 2018.

Thùy Tiên có gặp vận đen như Phương Khánh vì nghi án mua giải?-2
Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất năm 2018.

Nguyễn Phương Khánh sau 3 năm đăng quang không thực sự ấn tượng với khán giả Việt Nam. Nhất là khi tin đồn cô "mua giải" càng làm giá trị vương miện của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. Không chỉ bị ảnh hưởng bởi tin đồn "mua giải", người đẹp gốc Bến Tre còn áp lực tâm lý về giải thưởng.

Cô nói: "Nhiều lúc, tôi tự nhốt mình trong phòng để nghĩ xem phải làm sao thật tốt. Khoảng thời gian đầu, tôi bị trầm cảm vì sự thay đổi xảy ra và cương vị mới trên vai. Nhưng từ từ tôi hiểu ra rằng mình phải tin vào bản thân và phải đi thật tốt con đường đó. Tôi giữ vững tinh thần và luôn trân quý những điều đang có"

Không chỉ áp lực, cô còn liên tục gặp vận đen, thay vì được truyền thông quan tâm, Phương Khánh dường như khá chìm giữa một "rừng" người đẹp. Và có lẽ, những scandal nối tiếp nhau của Miss Earth 2018 khiến tiếng tăm của cô không thực sự như nhiều người mong đợi.

Ngoài nghi án "mua giải", Nguyễn Phương Khánh còn bị tố vô ơn. Cụ thể, một người tên K. nổi tiếng trong showbiz Việt đã đứng lên tố cáo Tân Hoa hậu vô ơn. Người này chia sẻ, Phương Khánh được anh trai đưa đến gặp mình để nhờ cậy định hướng. Đó là thời điểm Phương Khánh được biết đến thông qua Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - cuộc thi mà cô đoạt giải Á hậu 2.

Thùy Tiên có gặp vận đen như Phương Khánh vì nghi án mua giải?-3
Nguyễn Phương Khánh tham gia chương trình vì cộng đồng của Hoa hậu Trái đất.

Không chỉ vậy, sau khi Phương Khánh trở về sau thời gian du học, anh K. đã đưa học trò tới gặp chuyên gia đào tạo P. để tham dự một dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Vốn không phải là gương mặt được lựa chọn từ ban đầu, thế nhưng nhờ sự thuyết phục của anh K. và chuyên gia đào tạo P, cô đã đến được với đấu trường sắc đẹp này. Phía Việt Nam đã cơ cấu giải cho Phương Khánh bằng cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự và "lót đường" trước cho Khánh được chú ý đến.

Không chỉ bị tố vô ơn, người đẹp gốc Bên Tre còn bị tố hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm Phương Khanh, đồng thời cũng là anh trai ruột của Tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với ông Chiêm Quốc Thái.

Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn. Sau đó, một loạt hình ảnh mới của Nguyễn Phương Khánh được tung ra còn ngầm ám chỉ cô đã "dao kéo" để có được nhan sắc như hiện tại.

Thùy Tiên có gặp vận đen như Phương Khánh vì nghi án mua giải?-4
Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh sau 3 năm đăng quang.

Liên tiếp gặp "vận đen" sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, hiện tại Nguyễn Phương Khánh đã chọn "ở ẩn" và ít tham gia các hoạt động showbiz. Dường như tên tuổi của cô bị 'quên lãng' trong rừng nhan sắc đang mọc lên như nấm trong làng showbiz Việt.

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/nguyen-thuc-thuy-tien-co-gap-van-den-nhu-nguyen-phuong-khanh-vi-nghi-an-mua-giai-hoa-hau-172211208145750258.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Nguyễn Phương Khánh

Tin tức mới nhất