Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm 'ăn phở'

Nam danh thủ hào hứng khoe những món ăn do Thủy Tiên chuẩn bị, đồng thời thú nhận bà xã luôn biết cách nói giữ trái tim mình qua con đường dạ dày.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, cựu danh thủ Công Vinh hạnh phúc khoe những món ăn do vợ chuẩn bị. Anh không giấu được sự tự hào và hãnh diện khi nói về bà xã Thủy Tiên.

Chủ nhân Quả bóng vàng 2007 thừa nhận do vợ nấu ăn ngon nên anh chưa bao giờ có tư tưởng "ăn phở" bên ngoài. "Đi quay, vợ cứ mang cơm nhà ngon thế này, chả bao giờ phải ăn phở cả, bảo sao chả ngoan", Công Vinh khéo khoe vợ đảm đang.

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-1

Lại một lần nữa, anh khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc của mình. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả "lo lắng" cho Công Vinh, rằng cứ đà được vợ chăm sóc kỹ càng như vậy thì sẽ tăng cân đều đều. Nhưng ngôi sao bóng đá xứ Nghệ tỏ ra không quan trọng chuyện cân nặng vì... cơm vợ nấu là nhất.

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-2

Thủy Tiên - Công Vinh công khai yêu nhau vào năm 2008 - thời điểm chàng được xem là "người hùng" của bóng đá Việt khi góp công giúp đội nhà vô địch giải đấu lớn, còn nàng lại "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Chính vì vậy khi thừa nhận là một cặp, họ nhận không ít sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, Vinh - Tiên còn mệnh danh là "Beck - Vic của Việt Nam".

Sau thời gian yêu đương ngọt ngào nhưng cũng không ít thị phi, cả hai quyết định về chung nhà vào năm 2012 và có công chúa nhỏ Bánh Gạo. Với những hình ảnh mà hai vợ chồng chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ có thể cảm nhận được hạnh phúc giản dị, bình yên mà cặp đôi này đang có. 

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-3
Không chỉ được ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công, hạnh phúc trọn vẹn, cặp đôi này còn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi lối sống xanh, an lành trong khu vườn quanh nhà với nhiều loại rau quả sạch tự cung - tự cấp.

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-4Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-5
Không gian ngoại thất của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên luôn tràn ngập nhiều loại cây trái. Mỗi lần thu hoạch họ lại khiến dân mạng phải xuýt xoa.

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-6
Còn về Thủy Tiên, cô cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sẵn sàng hi sinh phần lớn ánh hào quang chỉ để vun vén hạnh phúc gia đình. 

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-7
Ngoài thời gian dành cho công việc, nữ ca sĩ luôn trở về nhà để chăm sóc tổ ấm, tự tay vào bếp nấu những món ăn cho chồng con.

Thủy Tiên cơm nước quá đảm đang, Công Vinh xác nhận đó là lý do khiến anh không thèm ăn phở-8
Theo Thủy Tiên chia sẻ, tự tay vào bếp và sửa soạn bữa ăn gia đình là những lúc cô cảm thấy hạnh phúc nhất. Trong showbiz Việt, không nhiều mỹ nhân có được sự đảm đang như bà xã Công Vinh. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-khoe-vo-dam-dang-nen-khong-mang-an-pho-ben-ngoai-n-191899.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất