Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng

Livestream sao kê của Thủy Tiên kết thúc với số tiền quyên góp được trình minh bạch, đúng như con số nữ ca sĩ "chốt" trước đó.

Như đã thông báo, 14h chiều nay (17/9), Thủy Tiên - Công Vinh có buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng", phát trực tiếp tại ngân hàng để đảm bảo tính minh bạch.

Theo một số hình ảnh ghi lại trước giờ "G", có thể thấy ngân hàng siết chặt an toàn mùa dịch, ai nấy đều tuân thủ việc đeo khẩu trang, đảm bảo khoảng cách an toàn và khai báo y tế trước khi vào giao dịch.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-1Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-2
Một số hình ảnh ghi lại tại ngân hàng, trước khi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện (Ảnh: Kenh14).

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-3
Khoảnh 2h chiều, cặp đôi xuất hiện tại đây, ăn mặc giản dị (Ảnh: Kenh14).

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-4
Cặp đôi nắm tay đầy tình cảm (Ảnh: Saostar).

14h22 phút: Công Vinh đăng ảnh cùng vợ bên trong ngân hàng. Cựu danh thủ thông báo kèm: "Chúng tôi đang làm thủ tục nhận sao kê".

Được biết đi cùng Thủy Tiên - Công Vinh còn có luật sư. Báo chí cũng có mặt tại hiện trường, cùng với luật sư sẽ được xem là bên thứ 3 kiểm chứng cho sự minh bạch.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-5Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-6Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-7
Hình ảnh do Công Vinh đăng tải.

14h35: Thủy Tiên đăng ảnh trên trang cá nhân và thông báo đã nhận sao kê.

"Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí. Sau khi nhận xong mình sẽ livestream công bố ngay luôn cho tất cả truyền thông có mặt tại đây và các mạnh thường quân cùng nắm", cô cho biết.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-8
Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-9
Thủy Tiên nhận sao kê từ ngân hàng.

Vì cần thời gian cho việc làm thủ tục nên Thủy Tiên lùi thời gian livestream công khai sao kê xuống 15h, đồng thời tiết lộ sao kê khoảng 18.000 trang.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-10
Cận cảnh những thùng giấy sao kê của Thủy Tiên (Ảnh: Kenh14).

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-11
Sau 3h không lâu, Thủy Tiên - Công Vinh trở ra từ ngân hàng, công khai kết quả sao kê qua livestream.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-12Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-13
Con số mạnh thường quân quyên góp đúng là hơn 177 tỷ như nữ ca sĩ công bố trước đó.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-14
Thủy Tiên còn sao kê tài khoản thêm 1 khoảng thời gian sau khi đã kết thúc việc quyên góp, cho thấy không nhận được thêm tiền, số tiền dư hơn 4 triệu hiện có không đáng kể sẽ được dùng cho đợt từ thiện sau.

Thủy Tiên công khai sao kê tại ngân hàng: Đúng 177 tỷ đồng-15
Vợ chồng nữ ca sĩ cũng chứng minh không hề sử dụng 2, 3 tài khoản ngân hàng để kêu gọi quyên góp từ thiện miền Trung cuối năm 2020. Thủy Tiên còn sao kê thêm 1 số tài khoản khác của cô, cho thấy tài khoản mà nhiều người đồn đoán "nhận thêm tiền quyên góp" hoàn toàn không nhận quyên góp. Bản sao kê chỉ cho thấy đó là số tiền... đi chợ, mua đồ... của gia đình của nữ ca sĩ.


Vợ chồng Thủy Tiên livestream công khai sao kê.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-tiep-thuy-tien-cong-vinh-sao-ke-o-ngan-hang-n-277726.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện