Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên công khai thời gian livestream sao kê ngân hàng

Với phát ngôn mới nhất, có thể thấy Thủy Tiên - Công Vinh đang rất quyết tâm chứng minh sự minh bạch.

Chiều 15/9, Công Vinh - Thủy Tiên chính thức công khai thời gian thực hiện sao kê từ thiện, cho đợt quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Theo lời cựu danh thủ, buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng" sẽ được phát trực tiếp tại ngân hàng vào lúc 14h ngày 17/9/2021, trên fanpage Thủy Tiên.

Thủy Tiên công khai thời gian livestream sao kê ngân hàng-1
Thông báo từ Công Vinh.

Trên Fanpage của mình, Thủy Tiên cũng đưa ra thông báo tương tự ông xã.

"Kính thưa mạnh thường quân đã ủng hộ vào tài khoản của Tiên cho việc cứu trợ miền Trung đợt rồi.

Như đã hứa, sau ngày 15/9 Tiên sẽ sao kê thêm một bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã post vào ngày 24/11/2020 và vẫn còn ghim tin trên đầu Fanpage.

Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn ngày 17/9/2021 ra lấy sao kê. Vì vậy, vào ngày 17/9/2021 lúc 14h, mời mọi người cùng theo dõi livestream tại ngân hàng cùng Tiên, để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu.

Buổi livetream trực tiếp tại ngân hàng sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho mạnh thường quân cả nước cùng theo dõi.

Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như Tiên công bố hay không, hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán.

Ngoài ra Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt.

Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản kêu gọi cho đợt từ thiện miền Trung, vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người", Thủy Tiên nói rõ.

Thủy Tiên công khai thời gian livestream sao kê ngân hàng-2
Chia sẻ từ Thủy Tiên.

Thủy Tiên công khai thời gian livestream sao kê ngân hàng-3
Nữ ca sĩ trong hành trình cứu trợ miền Trung cuối năm ngoái.

Ồn ào từ thiện của Thủy Tiên vốn đã âm ỉ từ lâu, khi có nhiều đối tượng hoài nghi nữ ca sĩ không minh bạch trong đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt vào cuối năm ngoái.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền 177 tỷ, song thị phi vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Cho tới mới đây, ồn ào của Thủy Tiên được đẩy lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia réo tên cô trên sóng livestream, đề nghị sao kê minh bạch. Nữ đại gia này cũng chia sẻ "giấc mơ" trong tài khoản của Thủy Tiên có hơn 320 tỷ quyên góp, chứ không phải 177 tỷ như cô công bố.

Cùng với đó, trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng phân tích, tính toán chi li, cho thấy "khoản hụt" 42 tỷ đồng khi cứu trợ miền Trung của nữ ca sĩ.

Về phía mình, Thủy Tiên - Công Vinh bác bỏ những thông tin trên. Chân sút xứ Nghệ khẳng định ngay sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

"Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà, đúng không?", Công Vinh nhắn nhủ.

Còn về phía nữ đại gia, Công Vinh cho rằng bà này có hành vi vu khống. Mắng CEO hèn vì lợi dụng giấc mơ để tránh bị kiện, Công Vinh cũng thách bà này dám xác nhận tài khoản vợ anh có 325 tỷ trong đợt kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cong-khai-thoi-gian-livestream-sao-ke-tai-ngan-hang-n-277497.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện