Thủy Tiên - Công Vinh bị lợi dụng lừa đảo dưới danh nghĩa Phi Nhung

Sự việc nghiêm trọng đến mức Công Vinh phải lên tiếng, tránh việc bị chửi oan, hình ảnh bị ảnh hưởng.

Mới đây, Công Vinh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, bày tỏ sự tức giận khi hình ảnh bị lợi dụng lừa đảo. 

Theo đó, một Fanpage mang tên "Ca sĩ Phi Nhung" đăng bài thông báo tặng quà nhân dịp Tết Trung Thu. Trang này cho biết vợ chồng Công Vinh sẽ trao 300 phần quà nhân sâm tới khán giả, không quên đính kèm hình ảnh cặp đôi cầm bảng chữ "phát tặng nhân sâm".

Thủy Tiên - Công Vinh bị lợi dụng lừa đảo dưới danh nghĩa Phi Nhung-1
Công Vinh lên tiếng khi bị lợi dụng.

Chụp màn hình bài đăng giả mạo, cựu danh thủ tỏ ra tức giận: "Họ đã lừa đảo rất nhiều người lớn tuổi, bằng cách dùng hình ảnh Vinh - Tiên photoshop chữ 'tặng quà nhân sâm', nhưng đến nơi họ buộc người nhận phải trả tiền ship gần 300 ngàn đồng cho 1 hộp thực phẩm giả mạo như vậy".

"Vinh - Tiên không tặng bất cứ thuốc, thực phẩm chức năng gì cả mọi người nhé", ngôi sao sân cỏ nói thêm. 

Anh cũng không quên nhờ "500 anh em" mạng xã hội "report" bài đăng này, để tránh việc nhiều người bị lừa, mất tiền oan uổng.

Theo kiểm tra, Fanpage "Ca sĩ Phi Nhung" được Công Vinh công khai là trang giả mạo ca sĩ Phi Nhung. Như vậy, kẻ đứng sau đã lợi dụng hình ảnh của 3 người nổi tiếng để trục lợi kinh doanh.

Thủy Tiên - Công Vinh bị lợi dụng lừa đảo dưới danh nghĩa Phi Nhung-2
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Thủy Tiên - Công Vinh bị lợi dụng lừa đảo dưới danh nghĩa Phi Nhung-3
Ca sĩ Phi Nhung.

Dưới bài đăng của Công Vinh, nhiều khán giả cho biết đã hoặc suýt là nạn nhân của trang giả mạo trên. Có người còn xém chửi nhầm ông xã Thủy Tiên, may thay anh lên tiếng kịp thời.

"Hồi bữa mình cũng bị nhưng giao tới mình không nhận"; "Hôm bữa mình cũng bị"; "Mình bị lừa 3 hộp nhân sâm rồi. Tiền mình không nói, mà trúng hàng giả mới ức chứ, đúng là loại khốn nạn mà. Và mình cũng đã nhắn tin chửi nó rồi"..., một số cư dân mạng tiết lộ.

Số khác lên án việc làm ăn thất đức: "Dịch bệnh còn đi lừa nhau kiểu này, không thấy nghiệp sao"; "Đúng là loại kiếm tiền bất chấp"; "Mùa dịch chưa đủ khổ hay sao mà tụi nó còn lừa đảo"...

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cong-vinh-bi-loi-dung-lua-dao-duoi-danh-nghia-phi-nhung-n-272505.html

Phi Nhung Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất