Thủy Tiên - Công Vinh đáp trả thế nào trước tin 'đường ai nấy đi'?

Thông tin về một cặp đôi cầu thủ, ca sĩ chia tay sau nhiều năm gắn bó khiến khán giả gọi tên gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một cặp đôi là ca sĩ, cầu thủ đã quyết định chia tay sau 12 năm gắn bó.

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đã đoán rằng đây chính là gia đình Công Vinh - Thủy Tiên, vì trong showbiz Việt chỉ có cặp đôi ca sĩ, cầu thủ này là nổi tiếng nhất.

Thủy Tiên - Công Vinh đáp trả thế nào trước tin đường ai nấy đi?-1

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã gắn bó với nhau được 14 năm chứ không phải như trong bài viết.

Chưa kể, hai người luôn gắn bó, đồng hành với nhau trong mọi hoạt động chứ không hề có dấu hiệu rạn nứt nào cả. Và hóa ra nhân vật tan vỡ trong thông tin kia lại là một cặp sao nước ngoài, cầu thủ Pique và ca sĩ Shakira.

Thủy Tiên - Công Vinh đáp trả thế nào trước tin đường ai nấy đi?-2

Trước loạt tin đồn thất thiệt này, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên không lên tiếng trực tiếp mà nữ ca sĩ khéo léo chia sẻ loạt ảnh ba thành viên trong gia đình đang vui vẻ tạo dáng với vệt cầu vồng in rõ trước sân nhà.

Thủy Tiên còn tâm sự đầy ẩn ý rằng: "Sau cơn giông bão, cầu vồng sẽ xuất hiện trên bầu trời''.

Thủy Tiên - Công Vinh đáp trả thế nào trước tin đường ai nấy đi?-3Thủy Tiên - Công Vinh đáp trả thế nào trước tin đường ai nấy đi?-4

Thời gian vừa qua, cặp đôi đã trải qua nhiều khó khăn khi vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện, rồi bị nghi ngờ sử dụng khoản tiền này thiếu minh bạch.

Sau khi cơ quan điều tra khẳng định Thủy Tiên đã trao tặng toàn bộ số tiền từ thiện mà khán giả đã gửi về ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung thì vợ chồng cô đã được minh oan.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/vo-chong-thuy-tien-cong-vinh-dap-tra-the-nao-truoc-tin-don-duong-ai-nay-di-post1444815.tpo

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất