Thùy Tiên đang thi thì 'gãy cánh', may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout

Một trục trặc trang phục đáng tiếc đã xảy ra. Tuy nhiên đại diện Việt Nam vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái điểm 10.

Mới đây, đêm thi Trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ các phần thi tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021) đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đại diện các quốc gia.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, Thùy Tiên đã có màn thể hiện xuất thần trên sân khấu quốc tế dù gặp phải sự cố nho nhỏ trên sân khấu.

Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-1Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-2

Xuất hiện với vị trí "vedette" trong bộ quốc phục "thiên thần áo xanh" khá cồng kềnh nhưng Thùy Tiên vẫn biểu diễn catwalk vô cùng tự tin, thần thái. Cô bước đi cẩn thận và uyển chuyển chiếm trọn mọi ánh nhìn ngay từ giây phút xuất hiện. Sau khi được khán giả góp ý, Thùy Tiên đã bỏ đôi găng tay boxing thay bằng đôi găng nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế.

Đặc biệt, khoảnh khắc cận visual "đỉnh chóp" và biểu cảm của đại diện Việt Nam khiến dân tình "xỉu ngang" vì quá xứng đáng nhận tròn 100 điểm.

Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-3Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-4Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-5

Đáng tiếc khi chuẩn bị kết thúc phần thi, một sự cố đã xảy ra khi một bên cánh phải của bộ trang phục bị gãy cụp và không thể nâng lên được. Tuy nhiên Thùy Tiên vẫn bình tĩnh hoàn thành phần trình diễn và ghi điểm bởi nụ cười tươi rói.

Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-6Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-7Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-8

Như đã chia sẻ từ trước, bộ Quốc phục của Thùy Tiên mang tên "Blue Angel - Thiên thần áo xanh". Được biết, "Thiên thần áo xanh" mang ý nghĩa tôn vinh những anh hùng là các lực lượng tuyến đầu trong những ngày Việt Nam chiến đấu với dịch bệnh Covid-19.

Ngoài phần thi của Thùy Tiên, người đẹp các quốc gia khác cũng diện trang phục "chặt chém", không ai chịu thua ai. Trong suốt đêm thi, nhiều bộ cánh lạ lấy cảm hứng từ thuyền, hoa lá, chim đại bàng, rồng phụng,... cũng xuất hiện gây choáng ngợp.

Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-9Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-10Thùy Tiên đang thi thì gãy cánh, may vớt lại nhờ thần thái đỉnh kout-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-thi-quoc-phuc-miss-grand-thuy-tien-gap-su-co-gay-canh-n-287051.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất