Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh

Mới đây nhất, Thủy Tiên đăng tải loạt ảnh gây chú ý như một cách đáp trả tin đồn mang thai lần 2 đang rầm rộ trên MXH.

Vfao tháng 9/2021, sau khi livestream tung 18.000 trang sao kê từ thiện, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Liên quan lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra và làm rõ. 

Cùng thời điểm đó, trên mạng xã hội rầm rộ tin Thuỷ Tiên mang thai lần 2. Nguồn tin cũng cho biết nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư kể từ khi vướng vào lùm xùm từ thiện. Trước tin đồn này, khi truyền thông liên lạc, bà xã Công Vinh không có chia sẻ gì. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào năm 2020, Công Vinh từng tiết lộ kế hoạch sinh con vào năm nay.

Cựu cầu thủ chia sẻ: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao.

Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi".

Được biết, sau 7 năm chung sống, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù gặp "sóng gió", cựu cầu thủ vẫn giữ thói quen nắm tay vợ như một điểm tựa an toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vào năm 2013, Thuỷ Tiên hạ sinh cô con gái đầu lòng tên Bánh Gạo, tuy nhiên cho đến nay diện mạo nhóc tỳ vẫn chưa được mẹ bỉm công khai trước công chúng.

Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thủy Tiên tung loạt ảnh tập duyệt vũ đạo, kèm theo dòng cap: "Tập chương trình". 

Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-2Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-3Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-4Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-5

Đáng chú ý, nữ ca sĩ mặc áo crop top dáng cổ điển cùng quần suông lưng cao ngầm khoe khéo vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo "con kiến". Dù diễn biến dịch Covid -19 diễn ra phức tạp nhưng Thủy Tiên vẫn vô tư không đeo khẩu trang giữa nơi đông người. 

Ngay dưới bình luận, dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao về tin đồn Thuỷ Tiên mang thai lần 2. Có vài ý kiến chỉ trích cô chưa tuân thủ biện pháp 5K giữa mùa dịch bệnh. 

Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-6Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-7Thủy Tiên đáp trả tin đồn sinh con lần 2 cho Công Vinh-8

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dap-tra-tin-don-sinh-con-lan-2-cho-cong-vinh-n-289336.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất