Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, lộ diện giữa ồn ào đối chất với Khánh Thi vụ ca sĩ Vbiz nợ 80 triệu

Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, mang túi hiệu lộ diện giữa lùm xùm với Khánh Thi.

Dù đã lui về hậu trường, ít hoạt động nghệ thuật nhưng ca sĩ Thủy Tiên sơ hở là dính vào những tranh cãi trên mạng xã hội. Gần đây nhất, vợ Công Vinh phải đăng tâm thư phản bác vì bị cư dân mạng gọi tên nghi có liên quan đến vụ Khánh Thi đòi nợ một nữ ca sĩ từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 nợ 80 triệu nhưng 13 năm chưa trả. Thủy Tiên khẳng định không nợ nần đồng nghiệp, đồng thời yêu cầu Khánh Thi lên tiếng đính chính để minh oan cho cô.

Đến mới đây, Thủy Tiên lần đầu lộ diện giữa ồn ào. Nữ ca sĩ ăn diện giản dị, gây chú ý khi đeo túi hiệu và nhẫn kim cương lấp lánh đến thử váy cho sự kiện ngày 26/5 của NTK Đỗ Long. Dù dính phải "tai bai vạ gió" nhưng Thủy Tiên vẫn rất vui vẻ, thoải mái trong lần xuất hiện này.

Nữ ca sĩ cho biết chỉ mất 1 giây để quyết định sẽ đổ bộ trong show thời gian của người bạn thân thiết. Sau tâm thư phân trần, vợ Công Vinh không nhắc lại ồn ào với "kiện tướng dancesport". Về phía Khánh Thi, cô bất ngờ tắt tính năng bình luận và còn xoá luôn status xin lỗi Thủy Tiên, Thu Minh.

Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, lộ diện giữa ồn ào đối chất với Khánh Thi vụ ca sĩ Vbiz nợ 80 triệu-1
Thủy Tiên chọn chiếc váy cắt xẻ táo bạo, xác nhận sẽ chuẩn bị đổ bộ sự kiện của NTK Đỗ Long.

Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, lộ diện giữa ồn ào đối chất với Khánh Thi vụ ca sĩ Vbiz nợ 80 triệu-2
Thủy Tiên đeo túi hiệu, rạng rỡ lộ diện giữa thị phi.

Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, lộ diện giữa ồn ào đối chất với Khánh Thi vụ ca sĩ Vbiz nợ 80 triệu-3
Thủy Tiên còn khéo "flex" nhẫn kim cương xịn xò.

Nguồn cơn khiến Thủy Tiên - Khánh Thi - Thu Minh dính vào ồn ào xuất phát từ bài đăng ẩn ý đòi nợ hàng loạt người với nhiều lý do khác nhau của Khánh Thi.

Vợ Phan Hiển cho biết: "Chị ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ nói cần gấp 80 triệu do quên không kịp gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?".

Năm 2011, chỉ có Thủy Tiên và Thu Minh là 2 ca sĩ xuất hiện trong chương trình này nên bị nghi có liên quan. Sau đó, Khánh Thi lại khẳng định không nói đến Khánh Thi khiến Thủy Tiên ấm ức lên tiếng yêu cầu làm rõ.

Thủy Tiên chia sẻ: "Năm đó 2 ca sĩ thi Bước Nhảy Hoàn Vũ chỉ có chị Thu Minh và em, tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng.

Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan.

2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có".

Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, lộ diện giữa ồn ào đối chất với Khánh Thi vụ ca sĩ Vbiz nợ 80 triệu-4
Thủy Tiên khẳng định không nợ tiền Khánh Thi.

Ít phút sau đó, Khánh Thi lên tiếng xin lỗi: "Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ về việc người mượn Thi kéo dài thời gian. Từ thân quen đến không còn quen do bặt vô âm tín. Liên quan đến status nghệ sĩ, phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác status này không liên quan đến chị TM (Thu Minh - PV) và em TT (Thủy Tiên - PV). Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã ảnh hưởng tới hai chị em".

Về việc Khánh Thi không gọi tên trực tiếp nhưng phải vội vàng đăng bài giải thích, Thủy Tiên nói: "Không nói thì cũng bị chửi bảo im lặng chắc chắn là nó có giựt nợ rồi. Nói thì bạn bảo chưa nhắc tên mà nhảy dựng lên kém sang. Rồi muốn tui sống sao? Chỉ mình cách sang đi bạn, chứ mang tiếng giựt nợ là mình thấy kém sang nhất rồi đó".

Thủy Tiên đeo nhẫn kim cương, lộ diện giữa ồn ào đối chất với Khánh Thi vụ ca sĩ Vbiz nợ 80 triệu-5
Khánh Thi xoá bài đăng xin lỗi, tắt bình luận sau khi bị cư dân mạng "quay đầu".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-tien-eo-nhan-kim-cuong-lo-dien-giua-on-ao-oi-chat-voi-khanh-thi-vu-ca-si-vbiz-no-80-trieu-a427182.html

Khánh Thi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất