Thùy Tiên diện áo dài lộ 'bé mỡ' lù lù trong buổi diễu hành

Dù lộ chút khuyết điểm ở vòng hai nhưng nhờ visual xuất sắc ở mọi góc hình nên Thùy Tiên vẫn được khen tới tấp.

Sau thời gian dài hoạt động trên đất Thái Lan, Thùy Tiên - Tân hoa hậu hòa bình thế giới đã trở về Việt Nam trước sự chào đón nồng nhiệt của fan.

Đã lâu lắm rồi, đại diện Việt Nam mới đăng quang ngôi vị cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế nên hàng loạt người hâm mộ đã đổ ra đường chào đón Thùy Tiên cũng như tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan của người đẹp 9X.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-1
3h30 chiều 11/1, Thùy Tiên có buổi diễu hành trên những tuyến phố TP.HCM sau khi đăng quang Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-2
Hoa hậu xuất hiện tại điểm xuất phát với ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ. Cô đội vương miện gốc trị giá 12 tỷ của cuộc thi Miss Grand International.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-3

Xuất hiện trong bộ áo dài màu vàng truyền thống, Thùy Tiên đội cùng vương miện Miss Grand 12 tỷ cao quý. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian ở Thái hợp đất hợp nước nên Thùy Tiên lại có vẻ tăng cân chút nhẹ nên vòng eo của cô lại chật cứng và lòi hẳn "bé mỡ" chia cơ thể làm 3 khúc kém đẹp xíu thôi.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-4
Cô diện áo dài màu vàng truyền thống Việt Nam nhưng bị mất điểm nhẹ ở vòng hai kém thon.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-5

Thế nhưng visual xuất sắc, tươi tắn của mỹ nhân Sài Thành đã "cân" tất cả. Chẳng cần trang điểm hay làm tóc cầu kì, bất chấp góc quay hay ảnh ''team qua đường", dung mạo của Hoa hậu chẳng thể bị dìm hàng.

Nhìn loạt ảnh này, phải gật gù thừa nhận rằng Thuỳ Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu là quá xứng đáng.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-6
Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì diện mạo của Hoa hậu vẫn chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi chỉ cần đẹp, giỏi còn đâu những thứ khác không quan trọng.

Thùy Tiên diện áo dài lộ bé mỡ lù lù trong buổi diễu hành-7
Thùy Tiên khóc vẫn được khen xinh đẹp hết phần thiên hạ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-dien-ao-dai-lo-be-mo-lu-lu-trong-buoi-dieu-hanh-n-292266.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất