Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi

Tưởng diện đồ "chiếm spotlight" của cô dâu nhưng khi biết sự thật Thủy Tiên lại được khán giả thích thú vì thân thiện với fans.

Qua tháng cô hồn cũng như thời tiết vào thu mát mẻ là dịp trai tài gái sắc thi nhau bước vào mùa cưới. Câu chuyện về style ăn mặc của khách mời lại trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Thuỷ Tiên chụp hình cùng cặp cô dâu chú rể tại một sảnh tiệc cưới. Bà xã Công Vinh nổi bật trong chiếc đầm xanh lá khoét eo cùng phân đuôi cá xếp bèo nhún điệu đà. Nữ ca sĩ phối nguyên cây xanh với dép cao gót cùng tông. Thủy Tiên lập tức đánh bật cô dâu, chiếm trọn spotlight trong khung hình.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-2

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-3

Tưởng là bị chê kém duyên nhưng sau khi biết thực hư câu chuyện thì khán giả lại dành lời khen ngợi không ngớt cho giọng ca Cô bé mùa đông. Thật ra, Thủy Tiên vừa mới có show diễn ở gần đó và đã đi ngang qua một đám cưới nên cô nán lại để chụp hình và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Sự nhiệt tình của bà xã Công Vinh cũng cho thấy tính cách thân thiện, dễ mến của cô.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-4
Trước đó, trong làng giải trí Việt, có rất nhiều pha lên đồ mất điểm chỉ vì làm lố. Điển hình như trong đám cưới Thúy Vân mới đây, Hoàng Thùy lựa chọn chiếc đầm hồng cánh sen chói lọi vượt mặt cô dâu.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-5
Long Nhật bị nhận xét lạc quẻ trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-6
Mặc sai dresscode, Trang Pháp cũng trở nên lạc loài, kém duyên giữa đám cưới.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-7
Lâm Khánh Chi có nhiều pha lên đồ "khó đỡ" khi đi đám cưới nhất.

Thủy Tiên diện đầm đuôi cá xanh lá lấn át cả cô dâu nhưng lại được khen ngợi-8
Dự đám cưới của Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng hóa thân thành cô dâu - chú rể khiến khán giả hoang mang không biết thực chất là đám cưới ai.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dien-dam-duoi-ca-xanh-la-chiem-spotlight-co-dau-n-236981.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất