Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, 'giải nhiệt' mùa hè

Ngày hè đang đến gần, thời điểm này những chiếc váy ngắn, quần short... được rất nhiều người đẹp Việt yêu thích bởi sự trẻ trung, mát mẻ mà nó mang lại.

Mùa hè là thời điểm của những chuyến du lịch, đây cũng là lúc thời tiết nóng nhất trong năm nên những bộ cánh đơn giản, trang phục mát mẻ tôn dáng là item được rất nhiều cô nàng yêu thích. Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên vừa nhận được nhiều lời khen khi thả dáng trong chiếc quần short để lộ đôi chân thon dài, cô cũng khéo mix cùng áo phông ba lỗ, tạo nên tổng thể đơn giản nhưng hiện đại, rất hợp với không khí thời tiết hiện tại.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, giải nhiệt mùa hè-1
Hình ảnh của Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Váy ngắn, quần short đi cùng áo phông, áo ba lỗ và mix với giày sneaker là cách phối Thùy Tiên thường xuyên sử dụng khi đi du lịch. Không chỉ mang đến sự mát mẻ, thoải mái mà còn dễ dàng cho người mặc di chuyển. Trên trang cá nhân, người đẹp thường nhiều lần phối đồ theo kiểu này và nhận được nhiều lời khen, bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Cách mix này được cô nhiều lần áp dụng.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, giải nhiệt mùa hè-2
Trang phục đơn giản, tôn được đôi chân thon dài.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, giải nhiệt mùa hè-3
Ngoài ra, Thùy Tiên cũng thường chọn cho mình các kiểu áo croptop để tôn đường cong, item này cũng rất dễ để kết hợp với các món đồ khác, từ quần dài hay váy ngắn.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, giải nhiệt mùa hè-4
Cô nàng cũng nhiều lần mix croptop và quần ống suông rộng.

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, giải nhiệt mùa hè-5
Váy xòe cũng nằm trong tủ đồ trang phục du lịch ngày hè.

Thùy Tiên cho hay, cô thích hàng hiệu nhưng không chi tiền vào chúng mà muốn tập trung xây dựng hình ảnh, sản phẩm cá nhân. Cô chia sẻ: "Nếu nói làm show, hình ảnh là chi tiền cho bản thân thì cũng có. Chứ mua đồ thì không, vì từ lúc đăng quang tôi được tặng nhiều đồ, mặc đồ tặng là chủ yếu. Rảnh rỗi tôi có shopping nhưng không nhiều, vì tôi không mua theo trend mà cái nào thật sự thích, thấy nó phù hợp, có thể sử dụng nhiều thì tôi mới mua".

Thùy Tiên diện quần short khoe đôi chân thon, giải nhiệt mùa hè-6
Nàng hậu không phải là người chạy theo trend.

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thuy-tien-dien-quan-short-khoe-oi-chan-thon-giai-nhiet-mua-he-a664284.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất