Thủy Tiên giận dữ dằn mặt anti-fan vì Công Vinh không được mời tới dự giải Quả bóng vàng

Nữ ca sĩ Thủy Tiên thể hiện sự bất bình khi chồng không được mời tới dự Gala trao giải Quả bóng vàng 2016.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng tải đoạn status thể hiện thái độ bất bình khi chồng là cựu tiền đạo Lê Công Vinh không được mời tới dự Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016. Trước đó, theo Ban tổ chức, các cầu thủ lọt vào danh sách rút gọn đều được mời dự lễ trao giải này.



Thủy Tiên bất bình khi Công Vinh không được mời dự Lễ trao giải Quảng bóng vàng 2016.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên: "Đúng là thối nát, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự một tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho câu lạc bộ kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định. Về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đỡ khinh đi các anh "đàn ông". Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ. Cũng chả thèm ham hố gì ba cái giải đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu bốn mặt chứ không phải một mặt như showbiz đâu.

Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo "Công Vinh chảnh chọe không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé".

Có thể thấy thái độ của Thủy Tiên khá giận giữ khi chồng không được mời đến Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016, ngay cả với tư cách là khách mời cũng không được. Chia sẻ của Thủy Tiên nhận được hơn 20.000 like và hơn 1000 bình luận đa chiều từ cư dân mạng.

Trước đây, Thủy Tiên cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực ông xã Công Vinh khi anh rơi vào tâm bão dư luận. Mới đây nhất, cô tuyên bố "nguyện phản bội cả thế giới" để bảo vệ chồng khi Công Vinh bị một bộ phận khán giả chỉ trích sau trận bán kết AFF Cup 2016.


Thủy Tiên thường xuyên lên tiếng bảo vệ Công Vinh khi anh bị chỉ trích.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-gian-du-dan-mat-antifan-vi-cong-vinh-khong-duoc-moi-toi-du-giai-qua-bong-vang-n-106115.html

Thủy Tiên bất bình Công Vinh quả bóng vàng Lê Công Vinh - Thủy Tiên Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất