Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em chồng, thần sắc hiện tại thế nào?

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi sao kê toàn bộ số tiền kêu gọi quyên góp và phối hợp với cơ quan chức năng xác minh số tiền từ thiện, Thủy Tiên dần hạn chế lộ diện trước công chúng.

Lần gần nhất mà cô đăng tải mạng xã hội là hình ảnh tập luyện cho một chương trình được chiếu vào dịp Tết. Cho đến chiều ngày 16/1, trên trang cá nhân, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh bất ngờ đăng tải hình chụp với chị dâu.

Theo đó, Thủy Tiên và em gái Công Vinh chụp ảnh trong một quán trà sữa, cả hai diện đồ khá giản dị. Trong khi Khánh Chi chọn thời trang streetstyle với quần jean cùng chiếc áo cổ cao màu đen thì Thủy Tiên diện chiếc đầm màu hồng nhạt.

Dù chỉ là khoảnh khắc đời thường nhưng cả hai trông vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Đặc biệt là thần sắc tươi tắn, thoải mái của Thủy Tiên sau khi vướng phải loạt ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện.

Đăng hình ảnh chụp cùng Thủy Tiên, em gái Công Vinh đính kèm dòng trạng thái: "Nghìn năm rồi chúng ta mới có ảnh chung chị yêu ơi". Có thể thấy, mối quan hệ giữa chị dâu - em chồng rất thân thiết.

Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em chồng, thần sắc hiện tại thế nào?-1
Em gái Công Vinh chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Thủy Tiên trên trang cá nhân

Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em chồng, thần sắc hiện tại thế nào?-2
Sau ồn ào, Công Vinh và Thủy Tiên hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội


Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em chồng, thần sắc hiện tại thế nào?-3
Lần gần nhất Thủy Tiên cập nhật mạng xã hội chính là hình ảnh tập luyện cho một chương trình


Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em chồng, thần sắc hiện tại thế nào?-4Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện cùng em chồng, thần sắc hiện tại thế nào?-5
Dù hiếm khi xuất hiện cùng nhau nhưng có thể thấy em gái Công Vinh và chị dâu có mối quan hệ vô cùng khăng khít

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-hiem-hoi-lo-dien-cung-em-gai-cong-vinh-than-sac-hien-tai-the-nao-sau-on-ao-tu-thien-220221612082914.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất