Phát hoảng khi thí sinh An Giang đột ngột tái hiện hô tên

Giọng hét của Nguyễn Tâm Như và một số thí sinh khiến Hoa hậu Thùy Tiên giật mình. Tâm Như cũng là thí sinh gây "sốt" nhất khi hô tên ở bán kết Miss Grand Vietnam 2022 trước đó.

Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - sẽ chính thức diễn ra vào tối 1/10. Trong ngày 30/9, các thí sinh tất bật luyện tập, tổng duyệt cho đêm thi quan trọng nhất.

Mới đây, một clip hậu trường tổng duyệt được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Clip ghi lại cảnh Thùy Tiên tập nhảy, phía sau là sân khấu rộng lớn có một nhóm thí sinh.

Khi Thùy Tiên đang ôn luyện, một số thí sinh đồng thanh hô "An Giang" với âm lượng rất lớn, khiến Miss Grand International 2021 giật bắn mình, hoảng hốt mất vài giây.

Trong đó có Nguyễn Tâm Như - thí sinh đến từ An Giang, gây "sốt" nhất khi hô tên ở bán kết Miss Grand Vietnam 2022 trước đó.

Phát hoảng khi thí sinh An Giang đột ngột tái hiện hô tên-1Phát hoảng khi thí sinh An Giang đột ngột tái hiện hô tên-2
Thùy Tiên bị Tâm Như và một số thí sinh làm cho hoảng hốt, với âm hét phát ra rất lớn không cần míc.


Đoạn clip cho thấy rõ sự hoảng hốt của Thùy Tiên.

Bán kết Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra vào tối 28/9. Mặc dù khâu tổ chức hoành tráng, song đêm thi vẫn gây ra một số tranh cãi, trong đó có phần hô tên và tỉnh thành của các thí sinh.

Không ít người đẹp gào thét, hét lên khi giới thiệu bản thân, hoặc bẻ giọng, bẻ câu từ, có những động tác hài hước để gây ấn tượng.

Bên cạnh một bộ phận thích thú, cho rằng Miss Grand Vietnam 2022 bám sát các phiên bản nước ngoài, số khác lại nhận xét màn hô tên này thiếu tinh tế, sôi động là điều cần thiết nhưng không nhất thiết phải gào la, múa may quá đà.

Phát hoảng khi thí sinh An Giang đột ngột tái hiện hô tên-3
Sau màn hô tên "chấn động", Nguyễn Tâm Như là cái tên rất "hot" trên mạng xã hội.

Về phía BTC, họ thừa nhận có một số cá nhân "over" trong phần hô tên, nhưng khẳng định không phải tất cả, đồng thời cho biết sẽ khắc phục điều này trong đêm chung kết sắp tới.

"BTC và ê-kíp thực hiện chương trình ghi nhận sự đóng góp ý kiến từ khán giả, và đã bàn bạc, trao đổi để khắc phục những vấn đề ở phần hô tên. Cụ thể, trong đêm chung kết sắp tới, các thí sinh sẽ vẫn có phần hô tên (vì trong format chương trình có giải thưởng cho nội dung này).

Tuy nhiên, sẽ tiết chế lại những trường hợp như đã nêu. Đảm bảo sự hài hòa, sang trọng, nhưng vẫn năng lượng và tươi tắn, phù hợp với năng lượng của những cô gái trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính", đại diện BTC cho hay.


Những màn hô tên hài hước nhất đêm bán kết (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Ann
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất