Thủy Tiên khiến Công Vinh tiến thoái lưỡng nan, làm gì cũng bị 'chửi'

"Số mình thị phi thiệt chứ. Vợ nhờ chụp hình mà không chụp thì bị chửi không thương vợ, mà chụp thì bị chửi chụp hình xấu", Công Vinh than vãn.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên đăng đàn chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" bên ông xã Công Vinh. Nữ ca sĩ đã nhờ bạn đời chụp lại khoảnh khắc lưu niệm nhân dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng thất vọng khi nhìn sản phẩm, ví mình trong bức ảnh như... "hồn ma bên hoa".

Đăng tải bức ảnh làm bằng chứng, Thủy Tiên kể: "Nhờ chồng chụp giúp tấm hình ở chỗ ăn, chụp thấy gớm không dám khoe luôn. Lên xe chửi ông xong, về nhà nói ông chụp lại giúp tấm hình khoe lễ lộc. Ông nghiên cứu góc chụp, ánh sáng biết bao lâu, xong hỏi góc này ok chưa để chụp tiếp.

Coi xong 'thôi bỏ đi ba... khỏi chụp nữa đi', nhìn giống hồn ma bên hoa luôn á. Thề luôn, có ông chồng mắt thẩm mỹ nghệ thuật đỉnh cao thật chứ".

Thủy Tiên khiến Công Vinh tiến thoái lưỡng nan, làm gì cũng bị chửi-1
Bức ảnh khiến Công Vinh bị Thủy Tiên "đay nghiến".

Mới đây, Công Vinh đã lên tiếng thanh minh khi bị vợ "bóc phốt". Chân sút xứ Nghệ thừa nhận mình có số thị phi. Anh cũng kể nỗi khổ của người chồng khi phải trở thành... nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ. Dù chụp hay không chụp đều bị la mắng, CV9 ví mình là "thân trai 12 bến nước".

"Số mình thị phi thiệt chứ. Vợ nhờ chụp hình mà không chụp thì bị chửi không thương vợ, mà chụp thì bị chửi chụp hình xấu, bảo 'ông có thù với nghệ thuật hay gì'. Số thị phi thật, kêu chụp góc này đẹp, có hoa nè, thì người ta chụp nguyên góc đẹp vậy mà chê gì nữa. Thân trai 12 bến nước vừa vừa thôi chứ", Công Vinh than vãn.

Thủy Tiên khiến Công Vinh tiến thoái lưỡng nan, làm gì cũng bị chửi-2

Fans của cặp đôi Beck - Vic Việt Nam thích thú hùa theo. Người bênh vực Công Vinh vì cho rằng "xấu đẹp không quan trọng, miễn có tâm là được", kẻ lại ủng hộ Thủy Tiên và trêu chọc cựu danh thủ "có thù với nghệ thuật". 

Thủy Tiên khiến Công Vinh tiến thoái lưỡng nan, làm gì cũng bị chửi-3
Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Không chỉ sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ và chân sút xứ Nghệ cũng luôn thu hút sự chú ý.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-dap-tra-tay-doi-khi-bi-thuy-tien-hon-trach-n-220729.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất