Thùy Tiên khoe khả năng ngoại ngữ trước thềm Miss Grand 2021

Đại diện Việt Nam đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình cho cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình vào 25/10/2021 tại Maroc.

Mới đây, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tranh thủ giao lưu với fan và nhận được khá nhiều câu hỏi về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2021 sắp được tổ chức vào cuối tháng 10/2021 tại Maroc.

Thùy Tiên khoe khả năng ngoại ngữ trước thềm Miss Grand 2021-1
Khi Thùy Tiên được chọn đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình 2021, loạt lùm xùm "xù nợ" bị khui lại khiến hình ảnh cô kém đẹp trong mắt công chúng.

Thùy Tiên khoe khả năng ngoại ngữ trước thềm Miss Grand 2021-2
Trong lần chia sẻ với fan, cô khẳng định đủ bản lĩnh và tâm thế để hoàn thành tốt cuộc thi nên mới dám nhận lời ban tổ chức. Cô quyết định sẽ "nói ít, làm nhiều" và mong mọi người sẽ ghi nhận sự cố gắng trong cuộc thi sắp tới. Mỹ nhân 9X từng có kinh nghiệm khi chinh chiến Hoa hậu Quốc tế 2018. Tuy trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018 nhưng Thùy Tiên để lại dấu ấn về bản lĩnh, sự tự tin.

Thùy Tiên khoe khả năng ngoại ngữ trước thềm Miss Grand 2021-3
Sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,7m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-92, ngoại hình sáng của Thùy Tiên sẽ là một lợi thế rất lớn. Người đẹp cũng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định tất cả chi tiết trên mặt đều tự nhiên.

Thùy Tiên khoe khả năng ngoại ngữ trước thềm Miss Grand 2021-4
Trong thời gian giãn cách chống dịch, Thùy Tiên cũng không thể chuẩn bị đồ ăn theo chế độ nghiêm ngặt mà chỉ giảm tinh bột và ăn nhạt hơn là chính.

Thùy Tiên khoe khả năng ngoại ngữ trước thềm Miss Grand 2021-5
Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi chỉ còn 3 tháng, Việt Nam lại đang trong thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng nên cái khó cho cô là không được tập luyện trong điều kiện tốt nhất. Dẫu vậy, cô vẫn dành ra 1 tiếng mỗi ngày để tập thể dục và 3-4 buổi/tuần để tập catwalk online với chuyên gia. Ngoài ra, cô dành thời gian để theo dõi tin tức, tập nói trước gương, giữ sức khoẻ và tinh thần lạc quan nhất.


Dù từng học khoa Pháp Văn của trường Đại học Khoa học, Xã hội & Nhân Văn Tp. HCM nhưng Thùy Tiên chỉ có thể tự tin nói tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng mẹ đẻ, tiếng Kinh và tiếng lóng?


Chân dài sinh năm 1998 cũng khoe phần giới thiệu bằng tiếng Anh đâu ra đấy.


Cô nàng còn hứa hẹn với fan sẽ "quậy banh sàn đục nước" Miss Grand International 2021

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất