Thủy Tiên khoe 'thành quả' đã xây dựng từ mùa bão những năm trước

Ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được nhiều lời cảm ơn sau khi chia sẻ thành quả của mình.

Mùa bão lũ miền Trung năm 2020, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra quyên góp tiền từ thiện để giúp đỡ bà con miền Trung. Ngay thời điểm đó nữ ca sĩ cũng đích thân ra Quảng Bình để xem xét tình hình, gửi tiền từ thiện giúp đỡ người dân tại địa phương.

Thủy Tiên khoe thành quả đã xây dựng từ mùa bão những năm trước-1
Thủy Tiên.

Vừa qua miền Trung lại tiếp tục phải gánh chịu cơn bão Noru. Và mới đây trên Facebook của mình ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những "thành quả" mà bản thân cùng mọi người đã thực hiện từ những năm trước và có ích cho hiện tại. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh Nhà Văn Hóa Cộng Đồng đã giúp nhiều bà con đến tránh bão lũ.

Thủy Tiên khoe thành quả đã xây dựng từ mùa bão những năm trước-2Thủy Tiên khoe thành quả đã xây dựng từ mùa bão những năm trước-3
Hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ.

"Nhà văn hóa cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ.

Cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ xây dựng nhà. Cảm ơn các chiến sỹ CAND đã hỗ trợ đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn. Cảm ơn sự góp sức của tất mọi người nhiều lắm", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên khoe thành quả đã xây dựng từ mùa bão những năm trước-4
Nhà Văn Hóa Cộng Đồng do Thủy Tiên chia sẻ.

Nhiều netizen đã để lại bình luận cảm ơn Thủy Tiên:

- Tuyệt vời quá bà con miền Trung có nhà ở khi mùa lũ đến cảm ơn vợ chồng anh chị rất nhiều.

- Cứ dốc tâm thiện nguyện. Nhìn bức ảnh cảm động quá. Cảm ơn em và chúc em sức khỏe.

- Trân trọng tình cảm của tất cả mọi người đã chung tay ủng hộ, cảm ơn ca sĩ Thủy Tiên đã đem yêu thương đến cho cộng đồng nơi đây. Mọi giá trị tình yêu thương sẽ còn tồn tại mãi.

Được biết sau khi đứng ra quyên góp tiền thiện nguyện giúp đỡ bà con miền Trung năm 2020, ca sĩ Thủy Tiên lại vướng vào lùm xùm thiếu minh bạch tiền bạc và nữ ca sĩ cũng đã livestream sao kê ngân hàng. Thời gian gần đây Thủy Tiên vẫn tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thuy-tien-chia-se-ket-qua-da-xay-dung-tu-mua-bao-nhung-nam-truoc-202210011741331613.html

Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất