Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng làm hoa hậu

Chia sẻ của chủ tịch Miss Grand International về Thùy Tiên khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Mới đây, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả.

Trên livestream, ông Nawat Itsaragrisil cũng có những phát ngôn đáng chú ý về tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng làm hoa hậu-1
Ông Nawat Itsaragrisil bên đương kim hoa hậu Thùy Tiên.

Theo đó, ngoài chia sẻ về các hoạt động của Thùy Tiên, ông Nawat Itsaragrisil còn hé lộ tổng thu nhập mà tân Miss Grand International kiếm được sau 3 tháng đăng quang, là khoảng gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng).

Những chia sẻ của ông chủ tịch về Thùy Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi 1 tháng trước, ông hé lộ chân dài kiếm được khoảng 30 triệu bath (hơn 20 tỷ đồng) sau khoảng 2 tháng đăng quang.

Từ đó có thể thấy chỉ trong khoảng 1 tháng gần đây, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã kiếm được thêm số tiền lên tới khoảng 50 tỷ đồng.

Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng làm hoa hậu-2

Từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Thu nhập của chân dài được cho là từ 2 nguồn chính: Quảng cáo và chạy sự kiện.

Ở mảng quảng cáo, Thùy Tiên hiện là cái tên rất "hot". Được biết 5 nhãn hàng đã mời cô làm đại sứ thương hiệu độc quyền. Ngoài ra, khoảng 20 nhãn hàng lớn nhỏ khác cũng dùng hình ảnh Miss Grand International, dưới hình thức KOLs.

Về mảng chạy sự kiện, Thùy Tiên đang là ngôi sao đắt show, được mời dự nhiều event lớn nhỏ, với cát-xê được cho là top đầu trong giới người đẹp.

Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng làm hoa hậu-3
Có thể điểm qua một vài thương hiệu đang hợp tác quảng cáo với Thùy Tiên.

Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng làm hoa hậu-4
Thùy Tiên sinh năm 1998, được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Grand International 2021. Cô giúp Việt Nam có được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-kiem-70-ty-dong-chi-trong-3-thang-lam-hoa-hau-n-297993.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất