Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt 'lục đục'

Sau bao lần bị vợ "la ó", Công Vinh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi cầm máy ảnh...

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên mới đây giới thiệu loạt ảnh được ông xã chụp cho. Sau bao lần bị vợ "la ó", Công Vinh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. 

Trong loạt ảnh mới này, dáng dấp sexy của Thủy Tiên được góc ảnh tôn lên hết nấc. Bố cục, ánh sáng của những bức ảnh cũng rất hài hòa.

Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt lục đục-1Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt lục đục-2Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt lục đục-3Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt lục đục-4
Loạt ảnh mới đến từ "phó nháy" Công Vinh.

Ngắm thành quả của chồng, Thủy Tiên tỏ ra kinh ngạc: "Không thể tin được đây là những bức hình của người yêu mình chụp. Mình không biết đây là mơ hay thật luôn đó".

"Gia đình đã bớt lục đục vì chuyện chụp ảnh rồi, mình đã không còn muốn đánh anh ấy mỗi khi nhận ảnh nữa", nữ ca sĩ hài hước nói thêm. 

Dưới phần bình luận, Công Vinh mừng ra mặt vì những lời khen của bà xã: "Người đàn ông suốt đời cam chịu đã xem".

Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt lục đục-5

Công Vinh từng là "nỗi ám ảnh" của Thủy Tiên, nguyên nhân xuất phát từ những lần nhờ vả chụp ảnh. Mặc dù đã cố gắng giúp vợ nhưng cựu danh thủ thường cho ra những tác phẩm khiến bà xã... ngao ngán, còn cư dân mạng thì... "dở khóc dở cười" khi xem.

Thủy Tiên kinh ngạc sự tiến bộ của Công Vinh, gia đình bớt lục đục-6
Một trong những "kiệt tác" để đời của Công Vinh, khi biến Thủy Tiên thành vai phụ mờ nhạt trong bức ảnh... chỉ có chính cô. Bức ảnh thiếu cân đối về bố cục, ánh sáng có vấn đề, vô tình "dìm" Thủy Tiên tới bến. "Coi xong, thôi bỏ đi ba... khỏi chụp nữa đi, nhìn giống 'hồn ma bên hoa' luôn á. Thề luôn, có ông chồng mắt thẩm mỹ nghệ thuật đỉnh cao thật chứ", nữ ca sĩ than thở.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-kinh-ngac-su-tien-bo-cua-cong-vinh-gia-dinh-bot-luc-duc-n-255075.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao