Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận

Hành động giữa tâm bão dư luận của Thủy Tiên khiến người hâm mộ theo dõi cô cảm thấy rất hoang mang.

Hôm nay (5/11), vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã về huyện Hải Lăng (Quảng Trị) để trao tặng phần quà là tiền mặt cho người dân ở đây.

Chuyến đi trước đó tới Hải Lăng, Thủy Tiên phải tuyên bố ngừng phát tiền vì nhận thấy có nhiều hộ nghèo, bị ngập lụt nhưng không được ghi trong danh sách. Những người dân tới nhận thì sơn móng chân, đeo vàng trên người.

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-1Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-2
Thủy Tiên và Công Vinh trong buổi phát tiền ở Hải Lăng hôm nay

Cùng ngày, netizen xôn xao chuyện Thủy Tiên đã xóa bài viết về căn nhà của bác trưởng xóm tại Hải Lăng. Hành động giữa tâm bão dư luận của Thủy Tiên khiến người hâm mộ theo dõi cô cảm thấy rất hoang mang.

Như vậy là Thủy Tiên đã "đầu hàng" trước luồng ý kiến tấn công, chỉ trích mình hãy xóa đi vì không muốn bài viết tiếp tục ảnh hưởng đến bác trưởng xóm ở Hải Lăng? 

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-3
Không còn tìm thấy bài viết của Thủy Tiên về căn nhà khang trang của trưởng xóm ở Hải Lăng.

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-4
Một netizen bình luận.

Khi đến huyện Hải Lăng (Quảng Trị) để trao tiền hỗ trợ người dân, Thủy Tiên nhận thấy có nhiều người đeo vàng, sơn móng chân nên cô tuyên bố sẽ tạm ngừng phát tiền để chờ xác minh, điều tra lại có nhầm lẫn hay sai sót gì trong khâu lên danh sách hay không.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ, có nhiều nhà nghèo khổ, nước ngập sâu hơn nữa, mà lại thiếu tên trong danh sách. Trong khi đó, có 1 trưởng xóm lại có tên. 

Sự việc làm bùng lên tranh cãi trên mạng xã hội, theo đó, gia cảnh của trưởng xóm ở huyện Hải Lăng cũng bị cư dân mạng "điều tra".

Tuy nhiên, không giống như cư dân mạng nghĩ, mặc dù là trưởng xóm nhưng nhà của người này cũng rất nghèo, nhiều góc xập xệ, ruộng vườn đều xơ xác tiêu điều do bão. Một số mạnh thường quân khác khi biết về gia cảnh của bác trưởng xóm đã đến tặng quà giúp bác vượt qua khó khăn, cũng đã kiểm chứng bác không giàu có, dư dả gì. 

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-5
Ngôi nhà của bác trưởng xóm được cư dân mạng chia sẻ 

Cư dân mạng còn chỉ ra tiêu chí mà ê-kíp Thủy Tiên đưa ra khi lập danh sách là các hộ gia đình bị ngập trên 1m. Theo hình ảnh của 1 mạnh thường quân đã đến nhà bác trưởng xóm và chụp lại, thì đúng là nhà bác bị ngập trên 1m. Như vậy bác đủ điều kiện để được liệt kê trong danh sách nhận tiền hỗ trợ của Thủy Tiên. 

Sau khi gia cảnh bác trưởng xóm được làm rõ, một số cư dân mạng đã đề nghị Thủy Tiên nên có bài viết đính chính cho bác trưởng xóm.

Giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều, ngày 3/11, Thủy Tiên đăng trên fanpage Facebook của mình hình ảnh ngôi nhà của bác trưởng xóm. Hình ảnh cho thấy, nhà của bác trưởng xóm khá vững chãi, đẹp đẽ, kiên cố, không xập xệ như hình ảnh được lan truyền trên mạng. 

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-6
Hình ảnh được Thủy Tiên đăng lên fanpage

Cô viết: "Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình.

Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình, mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?

Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.

Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền".

Thủy Tiên lặng lẽ xóa bài viết về nhà của trưởng xóm ở Hải Lăng giữa tâm bão dư luận-7

Bác trưởng xóm cũng lên tiếng qua phỏng vấn mới nhất: "Tôi chỉ mong Thủy Tiên đến xóm thực tế 1 lần, vào nhà tôi kiểm tra". Bác nói nếu nhà mình không đủ điều kiện nhận hỗ trợ sẽ xin lỗi nữ ca sĩ. Còn nếu ngược lại thì bác mong Thủy Tiên sẽ có lời xin lỗi sau những điều tiếng gia đình mình chịu đựng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-lang-le-xoa-bai-viet-ve-nha-cua-truong-xom-o-hai-lang-giua-tam-bao-du-luan-1984400.html

lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt