Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ

Thủy Tiên đã lên tiếng trước việc gương mặt trở nên v-line quá mức và trông lạ lẫm.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn thân thiết của Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh nữ ca sĩ "lên đồ" xinh đẹp trước khi tham dự một sự kiện. Tuy nhiên điều đáng nói là trong những hình ảnh này, nhan sắc của Thủy Tiên lại có phần khác lạ mà cụ thể ở đây là phần cằm nhọn hoắt, tổng thể gương mặt của cô trông hơi đơ và dữ hơn bình thường.

Rất nhanh chóng, điều này đã trở thành chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Thậm chí nhiều người còn nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ mới động chạm "dao kéo" để trùng tu nhan sắc.

Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ-1
Thủy Tiên khiến dân mạng hốt hoảng trước hình ảnh gương mặt nhọn hoắt cứng đơ

Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ-2
Nhan sắc bỗng dưng khác lạ đã khiến nhiều người nghi ngờ giọng ca "Ngãi Tình" mới động chạm "dao kéo"

Không riêng gì người hâm mộ và cư dân mạng, Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ với gương mặt của mình trong loạt ảnh này. Theo đó nữ ca sĩ hốt hoảng viết: "Bị nghiện bóp mặt hả? Bóp hoài vậy trời ơi ghê quá".

Qua bình luận của Thủy Tiên có thể thấy việc gương mặt trở nên v-line quá mức và trông lạ lẫm của cô trong những hình ảnh trên là do người chụp ảnh đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa, bóp mặt quá đà, làm mất đi vẻ tự nhiên.

Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ-3
Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên cũng đã đăng tải loạt ảnh được chụp trong sự kiện. Qua đó cho thấy nhan sắc của cô vẫn không có gì thay đổi.

Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ-4
Thủy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp khi tham dự sự kiện vừa qua, có thể thấy gương mặt của cô vẫn thon gọn và không có điểm gì bất thường

Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ-5

Là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân dài cực phẩm, thẳng tắp đáng ghen tị nên Thủy Tiên thường hay chọn các kiểu váy ngắn khoe được điểm mạnh hình thể

Thủy Tiên lên tiếng khi lộ ảnh gương mặt nhọn hoắt khác lạ-6
Sắc vóc xinh đẹp nuột nà của giọng ca "Ngãi Tình" khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ.​​​​​​​

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/thuy-tien-len-tieng-khi-lo-anh-guong-mat-nhon-hoat-khac-la-20201221102620727.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất