Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash 'tung hê' nội y kém duyên

Liên tiếp bị ánh sáng phơi bày nội y bên trong, đèn flash chính là kẻ thù không đội trời chung của Thùy Tiên.

Với những bộ trang phục có chất liệu xuyên thấu, ánh sáng luôn là nỗi ám ảnh của mọi người đẹp vì chúng có thể làm lộ nội y hay những món phụ tùng quan trọng đằng sau lớp váy. 

Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-1
Xuất hiện trong một buổi tiệc mới đây của công ty quản lý tại Việt Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu màu vàng nổi bật.
Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-2
 Tuy nhiên, cũng chính vì quá thu hút, Thuỳ Tiên cũng bị soi kỹ hơn trong cách ăn mặc. Sẽ ra sao nếu chiếc quần độn vòng 3 kín đáo - vốn là item tưởng như hack dáng khéo nhất cho người mặc lại bị phơi bày tai hại trước ánh sáng?
Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-3Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-4
Không ít người cho rằng vì diện quần độn hông quá to nên mỹ nhân 9X mới để lộ món phụ tùng quan trọng ra ngoài. Với những người đẹp có vòng 3 kém hấp dẫn, thường sẽ phải nhờ vả quần độn hông/mông để vào sẵn trong váy nhằm mang lại một đường cong cơ thể hoàn hảo nhất

Lần đầu tiên trở về Việt Nam, để phù hợp với văn hóa nước nhà cũng như số đông khán giả, Thùy Tiên đã tiết chế độ sexy so với khi còn ở Thái nhưng vẫn gặp sự cố lộ nội y vì đèn flash hại. Liên tiếp bị ánh sáng "tung hê" phụ tùng bên trong, đèn flash chính là kẻ thù không đội trời chung của Thùy Tiên thì phải.

Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-5
Tại tiệc cảm ơn sau khi diễu hành "Homecoming", Miss Grand International mặc bộ đầm với chất liệu lưới ủi đá bắt sáng lấp lánh dưới ánh đèn. Trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, Thùy Tiên rất chú ý khi tạo dáng để không gặp sự cố hớ hênh với bộ đầm quá bạo này.

Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-6 
Tuy nhiên, dường như sự cẩn thận của Thùy Tiên và lớp lót vải nude là chưa đủ. Dưới "hung thần" mang tên đèn flash, nội y của Thùy Tiên điểm danh rõ mặt.

Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-7
Còn nhớ thời điểm rục rịch thi Miss Grand International, Thùy Tiên gấp rút chuẩn bị cả về kĩ năng trình diễn lẫn thuyết trình. Chân dài nhá hàng đoạn catwalk đầy thần thái, diện bộ jumpsuit ren đen ôm sát tôn triệt để body. 

Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-8
Dẫu vậy, một vài khoảnh khắc và góc quay làm người đẹp trở nên kém tinh tế khi phô bụng to và để lộ cả chiếc quần chíp bên trong.Thùy Tiên liên tiếp bị đèn flash tung hê nội y kém duyên-9
Khi tạo dáng quay người về phía sau, khung hình nhìn mới đỡ phản cảm, đồng thời che đi vòng 2 kém nuột  

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-lien-tiep-bi-den-flash-tung-he-noi-y-kem-duyen-n-292976.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất