Thủy Tiên liên tiếp để lộ thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động

Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục để lộ thân hình "da bọc xương", phần cánh tay khẳng khiu khiến fans xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên chia sẻ dòng chú thích: "Chuẩn bị ra đường thì trời mưa. Sài Gòn mùa mưa là để ở nhà sáng tác". Đính kèm là tấm hình mới nhất của nữ ca sĩ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Thủy Tiên nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người không khỏi xót xa thân hình "da bọc xương", gầy gò của bà mẹ một con. 

Thủy Tiên liên tiếp để lộ thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động-1
Bức hình của Thủy Tiên khiến fans ngỡ ngàng.

Nữ ca sĩ để lộ phần xương quai xanh, cánh tay khẳng khiu, gầy gò trong chiếc áo hai dây. Chưa kể trong tấm ảnh được đăng tải, làn da nữ ca sĩ thể hiện sự nhợt nhạt, thiếu sức sống.

"Chị Tiên dạo này hơi xương"; "Gầy quá chị ạ"; "Càng ngày càng gầy thì phải. Được ông xã Công Vinh chăm vậy nhưng vẫn không thể béo lên"; "Chắc tại suy nghĩ cho sản phẩm mới nên chị gầy đi nhanh quá"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Thủy Tiên cũng gây bất ngờ với thân hình cò hương. Vốn sở hữu cơ thể "mình hạc xương mai" nhưng thân hình gầy hơn mức bình thường của bà xã Công Vinh khiến người hâm mộ giật mình. 

Thủy Tiên liên tiếp để lộ thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động-2
Thủy Tiên liên tiếp để lộ thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động-3
Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng để lộ thân hình "gầy tong teo" trong những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Trong những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa, bà mẹ một con diện chiếc đầm trắng cúp ngực, khoe vòng 1 căng tròn. Tuy nhiên, thiết kế này đã phơi trọn nhược điểm cơ thể Thủy Tiên như xương quay xanh, phần vai và cánh tay khẳng khiu, gầy guộc. 

Khi so sánh với loạt hình đã qua chỉnh sửa được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người thấy rõ sự khác biệt. Nếu như ở tấm hình được đăng, bà xã Công Vinh khoe cơ thể đầy đặn thì trong ảnh hậu trường, dung mạo nữ ca sĩ trái ngược hoàn toàn. 

Từng được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng cơ thể nóng bỏng, quyến rũ nhưng với ngoại hình như hiện tại, Thủy Tiên đang khiến người hâm mộ xót xa. Thậm chí, fans khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe.

Thủy Tiên liên tiếp để lộ thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động-4
Thủy Tiên liên tiếp để lộ thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động-5
Ngoại hình "khô héo" của Thủy Tiên trong bức ảnh được fans chụp lại. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-de-lo-than-hinh-gay-go-da-nhan-nheo-nhu-ba-thim-n-185139.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất