Thủy Tiên lộ diện ngày sinh nhật, netizen soi 'bầu hay không'

Trong bức ảnh Công Vinh đăng tải, Thủy Tiên ôm bó hoa to phía trước, gương mặt có phần tròn trịa.

Đêm 25/11, Công Vinh đăng đàn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã Thủy Tiên.

Chân sút xứ Nghệ tỏ ra ghen tỵ khi Thủy Tiên có một FC vừa thương yêu cô lại vô cùng khéo tay. Dự sinh nhật vợ, Công Vinh còn tưởng đang... chụp đám cưới của 2 vợ chồng.

Thủy Tiên lộ diện ngày sinh nhật, netizen soi bầu hay không-1
Công Vinh đăng ảnh mừng sinh nhật Thủy Tiên.

"Nhiều lúc cũng ghen tỵ với vợ vì có một FC vừa thương bả mà vừa khéo tay, vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả một cái ngạc nhiên. Kết quả là mình ngạc nhiên hơn cả bả.

Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề, theo các ca khúc của bả. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá.

Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ", Công Vinh hài hước.

Thủy Tiên lộ diện ngày sinh nhật, netizen soi bầu hay không-2
Công Vinh mừng sinh nhật bà xã.

Bài viết của Công Vinh nhận được sự chú ý. Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là ngoại hình Thủy Tiên sau tin đồn bầu bí cách đây không lâu.

Cụ thể, trong tấm hình Công Vinh đăng tải, Thủy Tiên ôm bó hoa to phía trước, không để lộ vòng 2. Gương mặt nữ ca sĩ cũng có phần tròn trịa hơn, như tăng cân...

Tuy nhiên, vẫn chưa thể kết luận gì thông qua những điều đó.

Thủy Tiên lộ diện ngày sinh nhật, netizen soi bầu hay không-3

Giữa tháng 10/2021, MXH lan truyền tin đồn Thủy Tiên mang thai con thứ 2. Liên hệ với sao nữ để lắng nghe chia sẻ, song nữ ca sĩ không trả lời về nghi vấn bầu bí.

Tuy nhiên, cộng sự Thủy Tiên có động thái phủ nhận tin đồn. Bản thân Công Vinh cũng khéo phủ nhận, khi hé lộ không hề biết chuyện vợ bầu bí.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lo-dien-ngay-sinh-nhat-netizen-soi-bau-hay-khong-n-286480.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất