Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái

Chiếc áo yếm đính đá, tuy lộ hết phần cơ thể nhưng vẫn che được điểm cần che và đặc biệt không lộ "phụ tùng" kém duyên như Ngọc Trinh.

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã quay trở lại Thái Lan để góp mặt trong các hoạt động của Miss Grand Thailand 2022. Cuộc thi không chỉ hot tại đất nước Chùa Vàng mà còn là đề tài rôm rả tại các diễn đàn sắc đẹp Việt Nam.

Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái-1
Dàn thí sinh Miss Grand Thái Lan

Xuất hiện tại đêm Bán kết cuộc thi, nàng Hậu gây chú ý với gu thời trang táo bạo như mọi lần nhưng thay vì tiếp tục mốt cut-out ở eo quen thuộc, Thùy Tiên xuất hiện với chiếc váy kiểu yếm đính đá chỉ đủ che điểm nhạy nơi vòng 1. 

Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái-2Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái-3
Thùy Tiên xuất hiện tại Bán kết cuộc thi với cây đồ hết sức lộng lẫy

Để tạo thêm điểm nhấn cho diện mạo, Thùy Tiên khoác thêm một chiếc khăn lông màu trắng mang đến vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Phần chân váy bên dưới xẻ tà cao vừa phải giúp Thùy Tiên thoải mái trong việc di chuyển.

Kết hợp với gương mặt trang điểm sắc sảo nhấn vào màu son đỏ, nhan sắc cuốn hút của nàng Hậu chiếm trọn spotlight tại sự kiện, lấn át cả dàn thí sinh Thái Lan.

Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái-4
Ảnh quay cam thường đủ mọi góc cho thấy body xịn đét của nàng Hậu. Đặc biệt dù diện chiếc váy táo bạo nhưng Thùy Tiên trông vẫn quyến rũ một cách tinh tế chứ không hề có một khoảnh khắc hớ hênh.
Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái-5
Trang phục táo bạo của Thùy Tiên còn gợi nhắc đến pha lộ phụ tùng kém tinh tế của một mỹ nhân đình đám khác đó là Ngọc Trinh. Cũng là thiết kế yếm đính đá, tuy lộ hết phần cơ thể nhưng vẫn che được điểm cần che và đặc biệt nàng Hậu sinh năm 1998 không lộ "phụ tùng" kém duyên như mỹ nhân Trà Vinh.

Thùy Tiên mặc váy đủ che điểm nhạy cảm át dàn thí sinh Miss Grand Thái-6
 Miếng dán ngực hồng của Ngọc Trinh đập thẳng vào mắt người nhìn như một sự thách thức.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-mac-vay-du-che-diem-nhay-cam-at-dan-thi-sinh-miss-grand-thai-lan-n-304618.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất