Thùy Tiên mếu máo xin lỗi trên livestream, chuyện gì đây?

Thùy Tiên nhận thấy bản thân bị tụt phong độ, không còn ứng xử tốt như trước.

Những ngày qua, Thùy Tiên có hành trình Latinh tour khá bận rộn. Cô đã có chuyến đi tới Peru, Ecuador, mỗi nơi đi qua đều có những cuộc giao lưu trên cương vị đương kim Miss Grand International.

Mặc dù thể hiện khả năng ăn nói khá tự tin, song trên sóng livestream mới đây, Thùy Tiên bất ngờ mếu máo xin lỗi mọi người.

Thùy Tiên mếu máo xin lỗi trên livestream, chuyện gì đây?-1
Thùy Tiên trên livestream mới đây.

Theo đó, đương kim Miss Grand International gửi lời xin lỗi đến khán giả vì nhận thấy bản thân bị tụt phong độ, không còn ứng xử tốt như trước.

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng cho biết bản thân đang gặp áp lực vì sức nặng của vương miện. Thậm chí, cô tiết lộ không dám xem lại những clip phỏng vấn của mình trước truyền thông nước ngoài.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho biết một phần nguyên nhân khiến cô bị áp lực là do tâm lý thay đổi, trí nhớ bị ảnh hưởng do di chứng Covid-19.

Nàng hậu đang cố gắng phục hồi sức khỏe và tinh thần để không khiến người hâm mộ thất vọng.

Thùy Tiên mếu máo xin lỗi trên livestream, chuyện gì đây?-2
Thùy Tiên bật khóc trên livestream.

Chia sẻ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người.

Một số cho rằng Thùy Tiên khá khiêm tốn khi nói về bản thân. Trong một số cuộc phỏng vấn ở lịch trình Latinh tour, Thùy Tiên ứng xử khá nhạy bén và khéo léo.

Có chăng cô đang không hài lòng với chính mình vì gặp phải những trục trặc như đã trải lòng, nhưng trong mắt nhiều người hâm mộ, người đẹp đã làm tốt vai trò ở những lần xuất hiện gần đây.

Roger
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất