Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên: 'Nếu vì từ thiện mà mất hết sự nghiệp cũng chấp nhận'

Dù cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp, song ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên vẫn thu hút sự quan tâm.

Thời gian vừa qua, câu chuyện xoay quanh vấn đề từ thiện vẫn là đề tài được dư luận lẫn giới truyền thông quan tâm. Một trong số những nhân vật được chú ý hơn cả chính là vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Bị "réo" tên vì liên quan đến chuyện từ, mặc dù cả Thủy Tiên và Công Vinh đều lên tiếng đính chính, song các câu chuyện bên lề vẫn thường xuyên được dân mạng nhắc đến. Mới đây nhất chính là phát ngôn của bà xã Công Vinh hồi năm 2020.

Thủy Tiên: Nếu vì từ thiện mà mất hết sự nghiệp cũng chấp nhận-1

Thủy Tiên - Công Vinh là cái tên thu hút sự chú ý từ dân mạng

Cụ thể sau khi trở về từ chuyến đi từ thiện miền Trung, Thủy Tiên đã có những trải lòng trên mạng xã hội. Theo tiết lộ cô nàng không sợ những nguy hiểm trong quá trình làm thiện nguyện vì "đã làm thì không sợ, đã sợ thì không làm".

"Chết mình còn không sợ thì những việc cỏn con này sợ gì mà không cố gắng được. Người ta sống trên đời chết đi không mang theo được gì cả, tiền bạc, danh vọng, địa vị,  gia đình… Chết đi chỉ mang theo được cái gì người ta tạo ra bằng suy nghĩ hay hành động. 

Nên yêu thương được ai thì yêu thương, giúp được ai thì giúp. Nếu như vì việc này mà mình không may mất hết mình cũng vui vẻ chấp nhận, vì mình tin rằng với số lượng người được giúp, cũng đáng để mình đánh đổi mà. Ai mà không đến lúc già đi và mất hết chứ", Thủy Tiên từng chia sẻ.

Hiện phát ngôn này của Thủy Tiên vẫn đang được dân mạng chia sẻ lại và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cách đây ít ngày, phía Thủy Tiên cũng đã lên tiếng cảm ơn các tỉnh thành miền Trung vì đã nhanh chóng, kịp thời xác minh thông tin tiền cứu trợ. 

Thủy Tiên: Nếu vì từ thiện mà mất hết sự nghiệp cũng chấp nhận-2
Hiện cặp đôi đang nhờ pháp luật vào cuộc

Bên cạnh đó những ngày gần đây, mạng xã hội còn lan truyền những thông tin cho rằng đơn tố giác Thủy Tiên được PC02 tiếp nhận. 

Liên quan đến vấn đền này, phía luật sư đại diện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cho biết "đang chờ sự phán quyết công tâm từ cơ quan chức năng và trả lại sự trong sạch cho Thủy Tiên" nên hiện tại không thể cung cấp thêm thông tin gì.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phat-ngon-ve-tu-thien-cua-thuy-tien-bat-ngo-bi-netizen-dao-lai-202110082327049786.html

Công Vinh Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện