Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương '1 thời flop' khi diễn chung sân khấu

Bộ 3 người đẹp bị đào lại khung ảnh mờ nhạt khi diễn chung một sân khấu, trước khi "nổi đình nổi đám" như bây giờ.

Mới đây, mạng xã hội hot lại loạt khoảnh khắc chung khung hình của ba Hoa hậu đình đám nhất hiện nay là Thùy Tiên, Ngọc Châu và Mai Phương.

Cụ thể, các người đẹp đứng chung sân khấu trong một chương trình truyền hình, cùng đảm nhận vai trò người mẫu cho BST của một nhà thiết kế. Tuy nhiên lúc này, cả 3 chỉ là những người đẹp khá vô danh, tên tuổi chưa được đông đảo khán giả biết tới.

Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-1
Thùy Tiên và Mai Phương đứng cạnh nhau ngoài cùng bên trái, Ngọc Châu váy đỏ thứ 7 từ trái sang. Thời điểm này, ba người đẹp đều là những cái tên còn chưa thực sự nổi bật trong showbiz.

Đầu năm 2021, Thùy Tiên và Mai Phương được biết đến với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và 2020. 

Trong khi đó, Ngọc Châu được nhiều người biết đến bởi loạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-2Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-3
Thùy Tiên và Mai Phương thời điểm gần 2 năm trước sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi.
Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-4
Cô và Mai Phương (váy vàng) được sắp xếp diễn giữa và chỉ xuất hiện chớp nhoáng, không để lại nhiều ấn tượng.

Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-5
Ngọc Châu lúc này được đánh giá là nổi tiếng hơn 2 nàng hậu còn lại khi được xếp catwalk cuối cùng Minh Tú. Tuy nhiên cô hoàn toàn lu mờ khi đứng cạnh bộ đôi "người mẫu - rapper".

Hiện tại, ba mỹ nhân này đều đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp, cụ thể là đạt thứ hạng cao nhất tại các cuộc thi uy tín nhất nhì trong nước và quốc tế.

Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-6
Mai Phương từng chỉ dừng chân Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, nay đã trở thành Hoa hậu tại một cuộc thi khác đình đám không kém là Miss World Việt Nam 2022.
Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-7
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 giúp Ngọc Châu một bước trở thành sao hạng A sau nhiều năm lăn lộn showbiz nhưng tên tuổi vẫn khá mờ nhạt trong làng hương sắc.
Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-8
Tương tự, Thùy Tiên giờ đây không chỉ đình đám trong nước mà thậm chí là quốc tế. Việc trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến nhiều người nể phục sự nỗ lực của nàng Hậu sinh năm 1998.
Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-9
Trước đó, dân mạng còn rầm rộ khi đào lại khoảnh khắc Thùy Tiên "không được xem trọng" , bị mời xuống ngay khi vừa tạo dáng chưa được 5s tại thảm đỏ sự kiện. Lúc bấy giờ cô chưa đăng quang Miss Grand 2021 và tên tuổi còn mờ nhạt.
Thùy Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương 1 thời flop khi diễn chung sân khấu-10
Thời thế thay đổi, hiện tại Thùy Tiên luôn được săn đón dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-ngoc-chau-mai-phuong-1-thoi-flop-khi-dien-chung-san-khau-n-319708.html

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Nguyễn Thúc Thùy Tiên Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao