Thủy Tiên nhận 'rổ gạch đá' khi đáp trả antifan chuyện đóng mở tài khoản cứu trợ

"Đây tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình" - phát ngôn của Thủy Tiên hiện đang gây tranh cãi lớn.

Tối qua (20/11), Thủy Tiên công bố thời gian đóng - mở tài khoản nhận tiền viện trợ miền Trung trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó cô cũng cho biết thời gian viện trợ đang đi vào hồi kết, sau đó cô sẽ kê khai minh bạch số tiền đã sử dụng trong từng lần viện trợ.

Thủy Tiên nhận rổ gạch đá khi đáp trả antifan chuyện đóng mở tài khoản cứu trợ-1
Thủy Tiên thông báo thời gian đóng mở tài khoản nhận viện trợ.

Tuy nhiên, trong status nói về việc đóng - mở tài khoản của mình, có nhiều người cho rằng, việc làm của Thủy Tiên là sai, vì cô đóng tài khoản mà không nói trước, để mạnh thường quân gửi tiền không được, dẫn đến việc ảnh hưởng nhiều người.

Có vẻ vì quá nhiều ý kiến trái chiều nảy sinh, mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả antifan một cách gay gắt. Cô cho biết: "Túm lại đây tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không nhận là việc của mình, mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ... nên thích thông báo đóng mở lúc nào là quyền của mình.. mình thích vậy đó được hông?

Ý kiến thì lên phường đi chứ vô page mình soi mói nói xấu từ ngày này qua ngày nọ hổng mệt hả? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là khoá mõm hết nha".

Thủy Tiên nhận rổ gạch đá khi đáp trả antifan chuyện đóng mở tài khoản cứu trợ-2
Thủy Tiên đáp trả antifan một cách gay gắt 

Ngay sau khi xuất hiện dòng bình luận này, rất nhiều người đã tỏ ra khó chịu với cách đáp trả của Thủy Tiên. Cư dân mạng cho biết, tài khoản là của Tiên nhưng khi đứng ra nhận tiền, cô cần có trách nhiệm với từng đồng tiền mà mạnh thường quân gửi gắm, đóng - mở cũng nên thông báo để không làm ảnh hưởng đến nhiều người.

Thế nhưng thay vì giải thích cụ thể cho mọi người cùng hiểu, Thủy Tiên lại đáp trả gay gắt, hệt như một pha xử lý "đi vào lòng đất" khiến nhiều người anti cô hơn.  

Thủy Tiên nhận rổ gạch đá khi đáp trả antifan chuyện đóng mở tài khoản cứu trợ-3Thủy Tiên nhận rổ gạch đá khi đáp trả antifan chuyện đóng mở tài khoản cứu trợ-4
"Cô Tiên năm 2020" nhận về "rổ gạch đá" với cách đáp trả "kém sang", "đi vào lòng đất".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-nhan-ve-ro-gach-da-khi-dap-tra-antifan-chuyen-dong-mo-tai-khoan-nhan-vien-tro-mien-trung-1997701.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao