Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên nói gì khi bị tố giác khuất tất 81,3 tỷ tiền từ thiện?

Ồn ào không hay tiếp tục bủa vây, phía Thủy Tiên đã chính thức đưa ra phản hồi.

Hành trình cứu trợ lũ lụt miền Trung của Thủy Tiên đã khép lại từ lâu, nhưng ồn ào liên quan vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Mới đây nhất, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM xác nhận đã có thông báo chuyển đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên liên quan đến vấn đề từ thiện đến Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) xem xét và xử lý theo quy định pháp luật.

Thủy Tiên nói gì khi bị tố giác khuất tất 81,3 tỷ tiền từ thiện?-1
Thông báo từ PC02 gửi đến một cá nhân tên N.T.O.P, tố giác Thủy Tiên khuất tất 81,3 tỷ từ thiện. PC02 xác nhận đã nhận đơn tố giác và chuyển đơn lên PC01 để xem xét và giải quyết theo quy định. 

Trước thông tin trên, chiều 8/10, đại diện pháp lý của Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức đưa ra phản hồi. 

"Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định.

Chúng tôi cũng rất hy vọng và tin tưởng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sẽ giúp cho vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ, ngăn chặn kịp thời những thông tin không chính xác đang được lan truyền như hiện nay.

Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan.

Ngay khi có thể, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và rất sẵn lòng tiếp nhận câu hỏi phỏng vấn", đại diện pháp lý của Thủy Tiên chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Thủy Tiên nói gì khi bị tố giác khuất tất 81,3 tỷ tiền từ thiện?-2
Phía Thủy Tiên khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu để làm sáng tỏ vấn đề từ thiện.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-noi-gi-khi-bi-to-giac-khuat-tat-813-ty-tien-tu-thien-n-280447.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện