Thùy Tiên quấn khăn làm váy có 'bốc' như Lương Thùy Linh?

Kiểu ăn mặc này không phải ai cũng dám thử vì cần body cực chuẩn và dễ gặp sự cố lộ hàng cực kỳ.

Trào lưu lấy khăn làm áo không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trong nhiều năm qua, đặc biệt là khi nhiều mỹ nhân Vbiz tích cực dùng những chiếc khăn mỏng manh, họa tiết màu sắc biến tấu thành áo xinh.

Vì tính chất mong manh của chiếc khăn đem lại mà nhiều người thắc mắc liệu nó có đủ chắc chắn khi mặc. Tuy nhiên, có 2 người đẹp thậm chí còn bạo hơn khi quấn khăn thành váy ngắn cũn vô cùng sexy. Đó là Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Lương Thùy Linh.

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-1
Với trào lưu lấy khăn làm áo, các cô gái sẽ gập đôi chiếc khăn hình vuông thành hình tam giác rồi lấy 2 đầu để buộc vào người. Tuy nhiên, lấy khăn làm váy thì ít người dám thử.


Mới đây trên trang cá nhân, Thùy Tiên vừa đăng đoạn clip chụp hình cùng bộ sưu tập Dioriviera.  

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-2
Không chỉ pose dáng cùng những item đậm chất mùa hè như ván trượt, kính mát, Thùy Tiên còn gây chú ý khi lấy khăn buộc thành váy mà không có đồ bảo hộ. Rất may với góc chụp tinh tế, không có sự cố nào xảy ra.

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-3
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh cũng từng gây sốt một thời với bộ trang phục hoàn toàn được quấn từ những chiếc khăn Hermès đắt đỏ. Rõ ràng độ bạo thì chân dài Cao Bằng "out trình" so với đàn chị.

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-4
Tuy nhiên, kiểu quấn khăn làm váy rất khó ứng dụng vì diện tích vải quá nhỏ, cần phải sở hữu một body siêu chuẩn để tránh lộ khuyết điểm và cẩn thận khi di chuyển để tránh lộ hàng.

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-5
Trên thực tế, có rất nhiều cách để làm điệu với một chiếc khăn turban. Các cô gái có thể dùng quàng cổ một cách phổ thông hay đeo vào tay, vào thắt lưng như một điểm nhấn.

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-6
Hay như cách Thùy Tiên từng làm băng đô...

Thùy Tiên quấn khăn làm váy có bốc như Lương Thùy Linh?-7
Hoặc biến thành khăn trùm đầu cực kỳ thời thượng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-quan-khan-lam-vay-co-boc-nhu-luong-thuy-linh-n-317164.html

Lương Thùy Linh Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất