Thủy Tiên quay clip gấp chúc Công Vinh ghi bàn trước trận gặp Indonesia

Do bận quay MV, Thủy Tiên đành quay clip sớm để gửi lời chúc chiến thắng tới ông xã Công Vinh và đội tuyển bóng đá Việt Nam



Tối nay 3/12, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia sẽ là tâm điểm ngóng chờ của fan hâm mộ bóng đá. Trước khi trận đấu diễn ra, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ quay clip gửi lời chúc chiến thắng tới đội tuyển Việt Nam, và đặc biệt là ông xã Công Vinh - chân sút tài năng có mặt trong trận đấu này.
 


Thủy Tiên quay clip chúc Công Vinh và đội tuyển Việt Nam chiến thắng. 

Là một người hâm mộ bóng đá, Thủy Tiên thường xuyên theo dõi các trận đấu của tuyển nhà, đặc biệt là có sự tham gia của ông xã Công Vinh. Tuy nhiên, ngày hôm nay thì cô không thể theo dõi và cổ vũ cho chồng được vì lịch thi đấu trùng lịch quay MV "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó".

Thủy Tiên cho biết: "Lịch quay MV của Thủy Tiên trùng với lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở nước ngoài. Bản thân Tiên cũng như hàng triệu cổ động viên Việt Nam đều theo dõi hành trình thi đấu của đội tuyển Việt Nam và cũng có những lời chúc tốt đẹp. Hy vọng hôm nay đội nhà sẽ dành chiến thắng. 

Riêng ba Vinh thì mẹ chúc ba hôm nay ghi được nhiều bàn thắng và giúp cho đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup năm nay".

Sự quan tâm tình cảm của Thủy Tiên dành cho ông xã được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Về phía Công Vinh, anh cũng luôn dành sự quan tâm dành cho người vợ của mình dù có thi đấu ở bất cứ nơi đâu. Trong dịp sinh nhật Thủy Tiên vừa qua, dù bận lịch thi đấu ở Myanmar nhưng Công Vinh cũng quay một clip rất dễ thương để chúc mừng tới vợ.

Mặc dù đã yêu nhau tới 9 năm và có chung bé bánh Gạo, nhưng tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn luôn nồng nàn, đáng để ghen tỵ.


Tình cảm của Thủy Tiên - Công Vinh sau 9 năm bên nhau đáng để nhiều người ghen tỵ. 

Tít
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên Thủy Tiên

Tin tức mới nhất