Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi 'nhập vai' nàng tiên cá

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang. Cùng diện set đồ “nàng tiên cá” với đàn chị Thùy Tiên, người đẹp Đà Nẵng khoe nhan sắc không hề kém cạnh.

Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-1
Hoa hậu Thanh Thủy mặc đụng hàng trang phục với Hoa hậu Thùy Tiên trong thiết kế mới của NTK Lê Thanh Hòa.

Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-2
Nhan sắc và thần thái của 2 nàng hậu bất phân thắng bại, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng.

Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-3
Hoa hậu Thùy Tiên mặc set đồ tạo dáng bên bờ biển, nàng hậu để mái tóc ướt đánh rối đúng chuẩn phong cách của một “nàng tiên cá”.

Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-4Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-5
Hoa hậu Thanh Thủy không kém cạnh so với đàn chị, nàng hậu tạo dáng bên hồ bơi khoe thân hình săn chắc cùng đôi chân thon dài.

Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-6
Hoa hậu Thanh Thủy đã được khen tiến bộ về thần thái, cách tạo dáng. Không chỉ gu thời trang thay đổi, nhan sắc của nàng hậu cũng xinh đẹp, rạng rỡ hơn so với lúc mới đăng quang.

Thùy Tiên - Thanh Thủy đẹp bất phân thắng bại khi nhập vai nàng tiên cá-7
Với lợi thế từ ngoại hình, gương mặt sáng, nàng hậu sinh năm 2002 có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/thuy-tien-thanh-thuy-dep-bat-phan-thang-bai-khi-cung-nhap-vai-nang-tien-ca-post1520253.tpo?fbclid=IwAR2x0JwrsbXbP5YbcoAJngZyO45glclpddFmPELJ6LSMHBGp78_ZXfp9jNI

Huỳnh Thị Thanh Thủy Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất