Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?

Ngay khi Thùy Tiên được công bố là đại diện Việt Nam, người tố nợ cô năm xưa cũng treo status gây chú ý.

Mới đây, đơn vị giữ bản quyền chính thức công bố người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Chưa nói đến nhan sắc, kỹ năng của mỹ nhân sinh năm 1998, dân mạng đã một phen xôn xao khi ồn ào nợ nần năm xưa của cô bị khơi lại.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-1
Thùy Tiên được công bố đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-2
Người đẹp đang trong quá trình chuẩn bị, ít tháng nữa lên đường chinh chiến.

Cụ thể, ngay khi Thùy Tiên được công bố là đại diện Việt Nam, người tố nợ cô năm xưa - chị Đặng Thùy Trang - cũng treo status gây chú ý.

"Nợ thì không trả, thích thi thì chị để cho em thi. Hứa là cho em một giải giật nợ chuẩn kiểu lưu manh theo phong cách Thái nhé", chị Trang viết trên trang cá nhân, được cho là nhắm tới Thùy Tiên.

Dưới phần bình luận, Thùy Trang cho biết, lâu nay chị không nhắc tới vụ việc không có nghĩa là đã quên. Vì đối phương tới giờ này vẫn chưa trả nợ nên sự việc không thể xem là cũ.

Chị Trang cũng nhấn mạnh, nếu đòi được tiền sẽ làm từ thiện hết. Còn trong trường hợp đối phương không trả, chị quyết không để yên, thậm chí làm cho "đẹp mặt" với quốc tế.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-3
Thùy Trang nói đối phương "mặt dày", mãi không chịu trả nợ.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-4
Chị không quên nhắc lại chuyện đối phương "xé giấy nợ" năm xưa.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-5
Nếu đối phương không trả tiền, chị Thùy Trang sẽ làm cho bẽ mặt với thế giới.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-6
Đặng Thùy Trang - người tố nợ Thùy Tiên năm xưa - là chị gái ruột của Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo.

Trở lại diễn biến cũ, đầu tháng 5/2019, trên MXH xuất hiện đoạn clip đòi nợ căng thẳng giữa 2 người phụ nữ, được xác định là chị Đặng Thùy Trang và người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Phía đòi nợ là Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng nhưng quanh co trốn tránh. Chị cũng công khai giấy nợ với chữ ký và vân tay đầy đủ của Thùy Tiên, với mục đích vay tiền là để đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017.

Thỏa thuận được ký kết vào ngày 22/7/2017, thời hạn 1 năm Thùy Tiên phải trả hết, và trong 1 năm này phía cho vay sẽ không tính lãi suất.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-7Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-8
Giấy vay nợ được Thùy Trang công khai.

Do Thùy Tiên trễ hẹn dài ngày mà vẫn không hoàn lại số nợ như trong biên bản nên cuộc gặp đã chính thức diễn ra.

Trong clip, Thùy Tiên khẳng định Thùy Trang lừa cô chứ không phải giúp đỡ, thách thức: "Nếu mà tờ giấy đó có pháp lý thì chị đưa công an, không cần em ra nói chuyện với chị. Chị còn gọi giang hồ".

Cho rằng mình có "giấy trắng mực đen", Thùy Trang hỏi thẳng mặt Thùy Tiên: "Phải chữ ký của em không?". Nhân lúc Thùy Trang sơ hở, đàn em giật biên bản thỏa thuận và xé nát, sau đó cười khẩy.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-9Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-10Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-11Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-12
Thùy Tiên có màn giật, xé giấy tờ nhanh gọn, dứt khoát, khiến Thùy Trang trở tay không kịp.

Trả lời báo chí, Thùy Trang tiết lộ Thùy Tiên từng năn nỉ cô giúp đỡ tiền nong để thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, tin mình sẽ lọt top 3 và sau đó sẽ tận dụng sức nóng để đi làm trả nợ. 

Thấy sự quyết tâm từ đàn em, Thùy Trang đã mủi lòng đi vay giúp, Thùy Tiên cũng đã ký và để lại dấu vân tay vào văn bản.

Về phía Thùy Tiên, cô thừa nhận đã ký vào giấy vay tiền, nhưng thực tế chưa từng nhận được khoản tiền mặt 1,5 tỷ đồng, cũng không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào khác từ phía Thùy Trang khi thi Hoa khôi Nam Bộ.

Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó. Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên đã trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang lại tố ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Chị nhấn mạnh khi ấy Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19 - 20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ.

Thùy Trang thậm chí sẵn sàng đối mặt Thùy Tiên trước tòa để làm ra nhẽ vụ việc. 

Nhưng kể từ 2019 tới nay, câu chuyện nợ nần này vẫn chưa ngã ngũ, thậm chí có thể căng thẳng trong thời gian tới, khi Thùy Tiên đến với Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-13
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, là Á khôi Nam Bộ 2017, lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 kèm giải phụ "Người đẹp Nhân ái".

Thùy Tiên thi Miss Grand 2021, chị gái Đặng Thu Thảo hứa làm nhục?-14
Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, song trắng tay ra về.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-thi-miss-grand-chi-gai-dang-thu-thao-hua-lam-nhuc-mat-n-273165.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất