Thuỳ Tiên tiết lộ tình trạng đáng lo sau chuyến công tác Thái Lan

4 tháng sau khi đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Tiên đang có lịch trình công việc bận rộn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tại Thái Lan tối qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tham dự lễ chào mừng Miss Grand Thái Lan. Xuất hiện tại sự kiện, Miss Grand 2021 Thuỳ Tiên gây chú ý khi diện quốc phục Thái được làm bằng vàng ròng có giá trị lên đến 20 tỷ. Không những thế, người đẹp 9X cũng chiếm trọn spotlight nhờ visual "đỉnh chóp", thần thái "chặt chém".

Ấy thế nhưng trong livestream mới đây, Thuỳ Tiên vừa tiết lộ chuyện trước khi tham gia sự kiện. Cụ thể, mỹ nhân Việt chia sẻ: "Ngày hôm qua, Tiên bị ngã. Kiểu là khi đứng lên ngồi xuống thì Tiên không thấy đường, xong rồi mình bị té. Lúc đó, đầu của Tiên bị đập vào sàn".

Sự việc này khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của nàng hậu. Tuy nhiên, để trấn an người hâm mộ, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng tiết lộ đã đi kiểm tra và bác sĩ kết luận không sao.


Hoa hậu Thuỳ Tiên tiết lộ cú ngã trước thềm tham dự buổi kỷ niệm Miss Grand Thailand 2022!

Sau hơn 4 tháng đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Tiên bận rộn với lịch trình công tác và tham dự sự kiện. Theo những tiết lộ trước đây, mỹ nhân Việt sẽ đi lại giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam thường xuyên vì có nhiều hoạt động trong thời gian gần đây.

Người hâm mộ rất hy vọng Thuỳ Tiên sẽ ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn sức khoẻ trong hành trình đương nhiệm Miss Grand.

Thuỳ Tiên tiết lộ tình trạng đáng lo sau chuyến công tác Thái Lan-1
Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện tối qua

Thuỳ Tiên tiết lộ tình trạng đáng lo sau chuyến công tác Thái Lan-2
Mỹ nhân Việt hiện đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc sau khi đăng quang Miss Grand 2021.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-tiet-lo-tinh-trang-dang-lo-sau-chuyen-cong-tac-thai-lan-phai-gap-ca-bac-si-162221004130028219.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất