Thủy Tiên tin tưởng để Công Vinh biên tập album bolero

Công Vinh là người biên tập album bolero cho Thủy Tiên, nữ ca sĩ rất tin tưởng khi anh là "khán giả cứng" của dòng nhạc này.

Chiều 23/10, Thủy Tiên vừa có buổi họp báo ra mắt album nhạc bolero mang tên Đôi mắt người xưa. Từ trước đến nay, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh Thủy Tiên dịu dàng với những ca khúc pop ballad trữ tình hay sôi động, trẻ trung cùng nhạc dance nên khi ra mắt album mới này khiến không ít người bất ngờ.

Nói về việc chuyển hướng đầy ngoạn mục này Thủy Tiên cho biết: “Trong một lần lưu diễn ở Mỹ, Tiên có hát ca khúc 'Người đi ngoài phố' và nhận được sự hưởng ứng của khán giả, mọi người ai cũng hỏi mua đĩa CD nào của Tiên thì có ca khúc đó, và Tiên có hứa là sẽ thực hiện một album về dòng nhạc Bolero dành tặng mọi người. 

Tiên nghĩ ở thời điểm hiện tại mình đủ trưởng thành để cảm nhận sâu sắc về dòng nhạc này. Vốn dĩ Tiên là người miền Tây nên dòng nhạc này đã ăn vào máu ngay từ khi còn nhỏ nhưng để cảm nhận và thực hiện nguyên cả album về bolero thì có lẽ bây giờ Tiên mới đủ tự tin.

Thủy Tiên tin tưởng để Công Vinh biên tập album bolero-1

Đặc biệt trong album mới, khán giả còn ngạc nhiên khi thấy tên Công Vinh ở vị trí biên tập, Thủy Tiên bật mí vì chồng rất yêu thích và chỉ toàn nghe bolero nên ở góc độ khán giả, cô hoàn toàn tin tưởng anh ấy sẽ cho mình nhiều lời khuyên hữu ích và đảm nhận việc sắp xếp thứ tự bài hát sao cho hợp lý. 

Thủy Tiên cũng "tố cáo" chồng ngủ suốt trong lúc ngồi chờ vợ thu âm nhưng khi hỏi thì lại chối nên Thủy Tiên cũng "hoang mang" không biết album có hay hay không mà lại khiến anh ngủ gật như vậy.


Clip Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh biên tập album nhưng lại ngủ suốt khi vợ thu âm.

Việc Thủy Tiên ra mắt album bolero vô tình đúng ngay dịp ca sĩ Thanh Lam vừa có những nhận xét gây tranh cãi về dòng nhạc này. Đứng trước quan điểm: "Bolero ngày nay như cái mỏ, các ca sĩ nhảy vào khai thác hết rồi, khiến nó bị bào mòn. Như vậy nó không đem đến vẻ đẹp đích thực của âm nhạc nữa, đó là sự biến tướng" và bị quy kết góp phần “thương mại hóa” bolero, Thủy Tiên đưa ra ý kiến cá nhân: "Tiên có thương mại hóa bolero, có hát theo trào lưu hay không thì khán giả sẽ là người nghe và phán xét điều này. Và thực ra ở thời điểm hiện tại Tiên không quan tâm người ta nói như thế nào mà quan tâm mình thích cái gì. Đời làm nghệ thuật một người không quá dài để mình để ý xung quanh, để mình quên đi cái tôi của mình - một cái tôi có thể giúp mình sáng tạo nghệ thuật”.


Clip Thủy Tiên chia sẻ về việc có phải hát bolero theo trào lưu hay không

CD Đôi mắt người xưa với 10 ca khúc được chọn lọc từ thư viện của những bản tình ca được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng như: Trộm nhìn nhau, Cỏ úa, Đôi mắt người xưa, Người đi ngoài phố, Thành phố buồn, Về đâu mái tóc người thương, Xin thời gian qua mau, Duyên phận…. 

Thủy Tiên hứa hẹn sẽ mang đến một hơi thở mới, đưa khán giả trở về những kỷ niệm của một thời yêu thương và trải nghiệm thứ tình yêu thuần khiết, nguyên sơ ấy với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam. 

Thủy Tiên tin tưởng để Công Vinh biên tập album bolero-2
Album được thực hiện kỹ càng từ khâu chọn bài, hòa âm và xử lý bài hát. Dù là nhạc xưa nhưng được Thủy Tiên phối âm thổi vào một cái hồn khác, một hơi thở mới rất hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống, khán giả yêu thích dòng nhạc này sẽ thấy thần thái ca khúc vẫn còn nguyên vẹn.

Thủy Tiên tin tưởng để Công Vinh biên tập album bolero-3
Thủy Tiên sẽ quay MV hết tất cả các ca khúc trong CD và phát hành mỗi tuần một ca khúc để sản phẩm đến gần hơn công chúng.

Thủy Tiên tin tưởng để Công Vinh biên tập album bolero-4
Thủy Tiên tặng hoa cho ekip thực hiện album

 

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Công Vinh Thủy Tiên Công Vinh bolero Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao