Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa

Giữa dàn người đẹp đến cùng thời điểm, Thùy Tiên cho thấy phong thái tự tin, nói tiếng Anh trôi chảy.

Vào tối 16/11, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đặt chân tới Phuket, Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Vừa tới sân bay, người đẹp đã đối diện với ống kính livestream của cuộc thi. Giữa dàn người đẹp đến cùng thời điểm, Thùy Tiên cho thấy phong thái tự tin.

Cô thể hiện khả năng nói tiếng Thái, sau đó "bắn" tiếng Anh trôi chảy, làm một đường catwalk, hô tên tuổi, quốc gia theo lời mời của phóng viên hiện trường.

Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-1Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-2Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-3
Thùy Tiên tự tin giao lưu bằng tiếng Anh tại sân bay.


Clip: Thùy Tiên khi vừa đặt chân tới Thái Lan.

Trước đó, người đẹp Việt đã có một số khung hình chụp chung với các đại diện Campuchia, Indonesia, Malaysia trong quá trình quá cảnh.

Có thể thấy chiều cao 1m70 của Thùy Tiên khá khiêm tốn so với "hội chị em" khu vực Đông Nam Á.

Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-4Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-5
Thùy Tiên không kém cạnh vẻ rạng rỡ, nhưng lại gặp bất lợi về chiều cao.

Hiện tại, hầu hết thí sinh Miss Grand International 2021 đã tới Phuket, Thái Lan để tham dự cuộc thi, được phía BTC tiếp đón nhiệt tình.

Thùy Tiên của Việt Nam may mắn đứng nhất một hạng mục bình chọn trên trang chủ.

Theo đó, top 5 người đẹp được bình chọn nhiều nhất tại hạng mục này có cơ hội dùng bữa tối cùng Chủ tịch, Phó chủ tịch và đương kim hoa hậu của cuộc thi.

Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-6Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-7Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-8Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-9Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-10Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-11Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-12Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-13Thùy Tiên tới Thái Lan: Chiều cao hơi thiếu, tự tin có thừa-14
Loạt ảnh dàn thí sinh tề tựu ở Thái Lan.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-toi-thai-lan-chieu-cao-thieu-tu-tin-co-thua-n-285325.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất