Thùy Tiên top 1 vote Quốc phục lẫn thí sinh được yêu thích nhất

Với thành tích nổi bật hiện có, Thùy Tiên hứa hẹn sẽ lọt thẳng top vòng chung kết Miss Grand sắp diễn ra vào ngày 4/12.

Mới đây, ban tổ chức Miss Grand đã công bố Top 10 Quốc phục nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ cư dân mạng.

Một tin vui đến cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi lượng vote đang dẫn đầu với 679 nghìn lượt thích. Có thể nói, trang phục dân tộc "Blue Angel - Thiên thần áo xanh" quả thực ý nghĩa trong thời điểm cả thế giới đối đầu với dịch bệnh Covid-19 như hiện nay. Bộ Quốc phục tôn vinh những anh hùng là các lực lượng tuyến đầu trong những ngày Việt Nam chiến đấu với dịch bệnh.

Thùy Tiên top 1 vote Quốc phục lẫn thí sinh được yêu thích nhất-1Thùy Tiên top 1 vote Quốc phục lẫn thí sinh được yêu thích nhất-2
Ban tổ chức Miss Grand công bố 10 Quốc phục được bình chọn nhiều nhất

Thùy Tiên top 1 vote Quốc phục lẫn thí sinh được yêu thích nhất-3

Trong chặng đường nước rút đến vương miện Hoa hậu Hòa bình, Thùy Tiên đang thể hiện rất tốt để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt fans sắc đẹp quốc tế.

Minh chứng cụ thể là đêm bán kết vừa qua, khi rất nhiều thí sinh gặp sự cố catwalk từ phần trình diễn đầm dạ hội đến bikini thì ngược lại, người đẹp 9X đều thể hiện xuất sắc cùng thần thái đỉnh cao, tự tin.

Thùy Tiên top 1 vote Quốc phục lẫn thí sinh được yêu thích nhất-4
Thùy Tiên dẫn đầu Top thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Hiện Thùy Tiên cũng đứng đầu trong danh sách Top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất tính đến 20h ngày 2/12 (theo giờ Thái Lan) với 24,58% tỷ lệ bình chọn từ khán giả. Theo sau với 22,64% là đại diện đến từ Thái Lan, lần lượt các vị trí còn lại thuộc về 3 nàng hậu ở các nước Egypt, Cambodia, Puerto Rico.

Sau những thành tích đáng nể ở Miss Grand, Thùy Tiên hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong vòng chung kết sắp diễn ra vào ngày 4/12.

 

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-top-1-vote-quoc-phuc-lan-thi-sinh-duoc-yeu-thich-nhat-n-287411.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất