Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm 'tai tiếng'

Ngay từ khi xuất phát sang Thái Lan thi Miss Grand, Thùy Tiên đã liên tiếp gây sốc bằng những pha lên đồ hở bạo liệt, không phù hợp với một cuộc thi Hoa hậu.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021. Vào tối 16/11 vừa qua, người đẹp đã đặt chân tới Phuket, Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Ngay từ sân bay, Thùy Tiên đã gây ấn tượng với bộ cánh cắt xẻ gợi cảm. Cô diện áo ôm sát và chân váy xẻ tít tắp và boots đùi hack dáng. Tuy nhiên, vì chiều cao 1m70 nên mỹ nhân vẫn khá lọt thỏm với dàn thí sinh nước bạn.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-1Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-2

Xuất hiện Lễ chào mừng thí sinh và Họp báo của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên gây sốc khi diện trang phục hở bạo. Chiếc đầm xẻ ngực sâu quá rốn cùng phần chân váy kiệm vải, chân dài khoe da thịt khiến người xem cũng phải nóng mắt.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-3

Chiếc đầm dường như chỉ đủ che phần nhạy cảm của đại diện Việt Nam. Khi cúi gập người, Thùy Tiên chỉ cần hớ hênh là có thể lộ hàng. Hình ảnh của người đẹp ở đấu trường nhan sắc quốc tế nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ dân mạng. Đa phần đều cho rằng, bộ trang phục của cô không phù hợp với một cuộc thi Hoa hậu.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-4
Hình ảnh được dân mạng chụp từ những video ghi lại ở Thái Lan. Nhiều người cho rằng trang phục này không phù hợp với sự kiện họp báo, thậm chí là hở hang, thiết kế trông kém duyên. Được biết, đây là một thiết kế của Đỗ Long.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-5
Trong khi các thí sinh nước bạn đều rất sang trọng và quý phái còn Thùy Tiên lại sexy khác bọt.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-6
Bộ cánh của đại diện Việt Nam khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế Ngọc Trinh từng diện ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-7
Sáng hôm nay, 9X tiếp tục trưng trổ bộ cánh mới với sắc cam nổi bật.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-8
Tiếp tục là một thiết kế có chi tiết khoét ngực khoe vòng 1 căng đét. Dù đã lấy sash để che cặp tuyết lê xong người xem vẫn có thể thấy độ hở bạo của thiết kế.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-9
Cũng bộ cánh đó nhưng là Thùy Tiên chụp tại studio và không còn đôi găng tay đồng điệu.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-10
Trước đó, ngay ngày đầu nhập cuộc cùng các thí sinh khác, Thùy Tiên luôn chơi trội với những bộ cánh chỉn chu, lồng lộn. Chỉ đi ăn sáng thôi, cô cũng diện đầm như đi tiệc với đầm xanh lụa xẻ cao vút.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-11
Mỹ nhân luôn ưu ái váy áo khoe vòng 1 lợi thế.

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-12

Thùy Tiên trưng trổ váy khoét vòng 1 bạo liệt sau chiếc đầm tai tiếng-13
Trước thềm Miss Grand, Thùy Tiên cũng bộc bạch là cô gái cá tính, quyến rũ khi liên tiếp thực hiện những bộ ảnh với trang phục gợi cảm tuyệt đối.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-trung-tro-vay-khoet-vong-1-bao-liet-sau-chiec-dam-tai-tieng-n-285662.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất