Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện

Sau khi trình sao kê giấy tờ ngay tại ngân hàng, Thủy Tiên tung thêm bản sao kê online để mạnh thường quân có thể tự kiểm tra.

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh có mặt tại ngân hàng, thực hiện buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng".

Theo giấy tờ cặp đôi trình trên sóng livestream, con số quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung cuối năm 2020 là hơn 177 tỷ đồng, đúng như những gì họ từng công bố.

Thủy Tiên còn sao kê thêm 2 khoảng thời gian trước và sau khi kêu gọi, nhằm cho thấy sự minh bạch tiền nong.

Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện-1
Công Vinh - Thủy Tiên livestream sao kê chiều 17/9.

Cho tới tối cùng ngày, Thủy Tiên tiếp tục tung hơn 18.000 trang sao kê lên Google Drive để khán giả tiện theo dõi, các mạnh thường quân cũng có thể kiểm tra số tiền gửi đến cho cô.

Qua đây, nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện tài khoản nhận 300 tỷ hay 700 tỷ như những lời đồn thổi.

Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện-2

Đặc biệt, trong bài viết, Thủy Tiên khẳng định vẫn tiếp tục công việc thiện nguyện trong tương lai, nhưng theo tư cách cá nhân thay vì kêu gọi quyên góp từ cộng đồng.

"Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng.

Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội.

Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật.

Một lần nữa, Tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả mạnh thường quân đã hỗ trợ, tin tưởng Tiên trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung, và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua", Thủy Tiên nhấn mạnh.

Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện-3Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện-4Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện-5Thủy Tiên tung sao kê online, tuyên bố dừng kêu gọi từ thiện-6
Nguyên văn bài viết của Thủy Tiên.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-tung-sao-ke-online-tuyen-bo-dung-quyen-gop-tu-thien-n-277766.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện