Thủy Tiên tuyên bố không tiếp tục kiện antifan nữa vì 'thương các bạn còn quá trẻ'

Sau gần 2 ngày từ khi Công Vinh công khai danh tính antifan và khẳng định sẽ kiện những người này, Thủy Tiên có chia sẻ đầu tiên liên quan đến vụ việc.

Chứng kiến Thủy Tiên tiều tụy sau nhiều ngày dãi nắng dầm mưa đi cứu trợ miền Trung lại còn gặp áp lực nặng nề và sự đả kích nghiêm trọng từ cộng đồng antifan, Công Vinh mới đây đã công khai toàn bộ danh tính những người đã lập hội nhóm anti bà xã và tuyên bố sẽ đưa những người này ra pháp luật.

Và chỉ trong chưa đầy một ngày, trong tuyên bố mới nhất, Công Vinh cho biết đã tìm đủ thông tin cần thiết và bàn giao lại hồ sơ cho luật sư làm việc.

Điều này chứng minh cựu danh thủ không hề "nói đùa" mà sẵn sàng mạnh tay làm đến cùng với những người đang công kích, xúc phạm vợ mình trên mạng xã hội cũng như phá hoại công ăn việc làm của Thủy Tiên.

Thủy Tiên tuyên bố không tiếp tục kiện antifan nữa vì thương các bạn còn quá trẻ-1

Đến chiều tối ngày 12/11, Thủy Tiên đã có chia sẻ đầu tiên liên quan đến vụ việc này. Cô tiết lộ, từ ngày bị các antifan dùng nick ảo để quấy rối, nhiều nhãn hàng chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo với mình do lo sợ phản ứng quá lớn từ dư luận nên đã quyết định hủy hợp đồng, khiến phía Thủy Tiên chịu thiệt hại không ít.

Điều đó khiến nữ ca sĩ thấy lo lắng bởi hiện tại cô đang cáng đáng không ít khoản học phí của các học sinh nghèo và cũng thường dùng tiền quảng cáo để giúp đỡ những người già không nơi nương tựa. Nếu mất đi khoản thu nhập này, Thủy Tiên sẽ khó lòng giúp đỡ thêm nhiều người.

"Vì thấy mình stress vì quá nhiều việc, không ăn không ngủ được, bản tính đàn ông luôn muốn bảo vệ vợ mình", Thủy Tiên nói thêm về hành động của Công Vinh.

Thủy Tiên tuyên bố không tiếp tục kiện antifan nữa vì thương các bạn còn quá trẻ-2

Tuy nhiên, khi mọi thủ tục đã hoàn thành, Thủy Tiên biết được thông tin về những antifan này và cô... thấy chùn lại. Không phải vì lo sợ thua kiện hay bị họ tiếp tục ghét bỏ, mà bởi "đền bù thiệt hại quá lớn này, tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện pháp luật, ảnh hưởng cả một tương lai người ta. Dù các bạn ghét Tiên, phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy, Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt".

Cuối cùng, Thủy Tiên quyết định dừng lại, không tiếp tục kiện cáo. 

Ngoài việc giãi bày nỗi lòng và chia sẻ thông tin sẽ không tiếp tục theo đuổi vụ kiện với antifan, Thủy Tiên cũng khẳng định sẽ kê khai minh bạch từng đồng để các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ cứu trợ miền Trung của mình yên tâm. Cô sẽ chia sẻ mọi giấy tờ sau khi hoàn thành xong các chứng từ cần thiết.

Thủy Tiên tuyên bố không tiếp tục kiện antifan nữa vì thương các bạn còn quá trẻ-3
Nữ ca sĩ xin lỗi các nhãn hàng hợp tác với mình vì thiệt thòi quá lớn phải chịu. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-tuyen-bo-khong-tiep-tuc-kien-antifan-nua-vi-thuong-cac-ban-con-qua-tre-1990740.html

antifan Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất