Thùy Tiên và HIEUTHUHAI 'bùng nổ visual, quá đẹp đôi'

Ảnh chụp Thùy Tiên và HIEUTHUHAI nhanh chóng gây sốt, được dân mạng chia sẻ rần rần.

Tối 24/9, Thùy Tiên tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM. Rapper HIEUTHUHAI và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong fan meeting của hoa hậu đình đám.

Miss Grand International 2021 cũng chia sẻ một số hình ảnh bên 2 sao nam trên mạng xã hội. Đặc biệt, ảnh chụp riêng của Thùy Tiên và HIEUTHUHAI nhanh chóng gây sốt, được dân mạng chia sẻ rần rần.

Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-1Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-2
Hoa hậu Thùy Tiên và 2 khách mời trong fan meeting.

Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-3
Miss Grand International và rapper nổi tiếng có với nhau bức ảnh đôi.

Trong ảnh, Thùy Tiên xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm, trong khi HIEUTHUHAI cá tính và bảnh bao. Đây được xem là khung hình "nam thanh nữ tú", "gấp đôi visual".

"Trời ơi đẹp đôi quá"; "Gấp đôi visual là có thật, xỉu lên xỉu xuống"; "Gấp đôi nhan sắc ở đây"; "Quá đẹp đôi rồi, xinh trai xinh gái"; "Nhìn có nét giống nhau nha, tướng phu thê"..., người hâm mộ Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bày tỏ sự phấn khích.

Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-4
Cả hai còn có màn trình diễn "chàng rap, nàng múa phụ họa" khá ăn ý trên sân khấu.

Trước đó không lâu, đương kim Miss Grand International và rapper 9X cũng từng nhận được sự chú ý khi gặp gỡ qua show truyền hình 2 Ngày 1 Đêm.

Những khung hình có mặt 2 ngôi sao khiến cư dân mạng thích thú. Trong khi Thùy Tiên dành lời khen cho tài năng của HIEUTHUHAI, đối phương lại khen hoa hậu xinh đẹp.

Rapper sinh năm 1999 cũng có lời "thả thính" vui vẻ với hoa hậu hơn 1 tuổi, khiến người hâm mộ "tan chảy".

Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-5Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-6Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-7Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-8Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-9Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-10Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi-11
Loạt ảnh dễ thương của rapper trẻ tuổi và hoa hậu nổi tiếng.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thuy-tien-va-hieuthuhai-gay-sot-coi-mang-vi-qua-dep-doi-n-321745.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-va-hieuthuhai-gay-sot-coi-mang-vi-qua-dep-doi-n-321745.html

Hieuthuhai Lê Dương Bảo Lâm Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất