Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới

Cùng cosplay "khoảnh khắc lịch sử" giữa Ronaldo và Messi, Thùy Tiên và Quang Linh Vlog nhận được món quà "dở khóc dở cười" từ dân mạng.

Cuối tuần vừa qua, bức ảnh Messi và Ronaldo cùng chơi cờ vua tạo nên cơn sốt khi được đăng tải lên mạng xã hội. Hiện tại, tổng lượng tương tác của các bài đăng liên quan đã gần chạm con số 100 triệu lượt. 

Người hâm mộ hào hứng, gọi đây là "bức ảnh thế kỷ" hay khoảnh khắc của lịch sử" vì đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao bóng đá đương đại xuất hiện bên cạnh nhau, trong cùng một khuôn hình.

Ngay lập tức Thùy Tiên và Quang Linh Vlog cùng bắt trend nhưng lại được fan "se duyên" ghép lại thành ảnh cùng xem thiệp cưới.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-1
Ronaldo và Messi trên thực tế không có mặt tại cùng một địa điểm. Nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã chụp từng người rồi ghép ảnh lại.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-2
Khác với nhiều người chỉ chia sẻ lại bức ảnh, Miss Grand International 2021 lầy lội đến mức cùng trợ lý cosplay rồi nhờ fan photoshop thêm bộ cờ vua cho giống bản gốc.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-3
Thật tình cờ, Quang Linh Vlog cũng bắt chước ý tưởng nhưng là đăm chiêu bên thùng hành.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-4
Ngay lập tức, dân mạng giúp cả 2 có khoảnh khắc cùng nghiên cứu...thiệp cưới.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-5
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 không lâu, Thùy Tiên có cơ hội hợp tác với Quang Linh Vlogs trong một dự án kinh doanh. Và từ đây, nhiều người hâm mộ đã liên tục gán ghép, "đẩy thuyền" cho Quang Linh và Thùy Tiên trở thành một cặp đôi.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-6
Nhìn qua loạt ảnh photoshop của dân mạng mới thấy, không ai có "tâm" hơn netizen Việt. Bởi chẳng những chế hình Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh mặc bộ hỷ phục, trao nhau ánh mắt tình tứ, "sad boy châu Phi" Lôi Con cũng được góp mặt khiến ai nhìn thấy cũng cười ngất.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog gây cười với cảnh xem thiệp cưới-7
Thùy Tiên cho biết cô dành nhiều thiện cảm với Quang Linh tuy nhiên chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì về mối quan hệ trong tương lai của cả hai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-va-quang-linh-vlog-gay-cuoi-voi-canh-xem-thiep-cuoi-n-328088.html

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao