Thùy Tiên và Soobin Hoàng Sơn cùng khoe giọng 'nổi da gà'

Cư dân mạng thích thú khi được nghe nốt cao của Thùy Tiên hô ngay trong đêm thi Miss Grand 2021!

Tối 4/12, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành tâm điểm chú ý khi đoạt ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021. Đây là thành tích đáng tự hào của Thùy Tiên, góp phần đưa Việt Nam nâng tầm trên bản đồ nhan sắc thế giới. 

Thùy Tiên và Soobin Hoàng Sơn cùng khoe giọng nổi da gà-1

Theo dõi đêm thi, nhiều Hoa hậu, Á hậu cũng như người hâm mộ đều thốt lên "nổi da gà" trước sự thể hiện tự tin, tuyệt vời của Thùy Tiên. 

Đặc biệt, ai nấy đều vô cùng tự hào khi hai tiếng "Việt Nam" được vang lên trong đêm thi. Thậm chí, dân tình còn phát "sốt" với nốt cao của nàng hoa hậu khi hô. 

Thùy Tiên và Soobin Hoàng Sơn cùng khoe giọng nổi da gà-2

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải clip ngắn cho thấy Thùy Tiên hát ca khúc Tháng Năm (The Playah) của Soobin Hoàng Sơn với dòng tiêu đề: "Miss Grand 2021 Thùy Tiên khoe chất giọng nội lực chinh phục nốt cao tháng năm cùng Soobin Hoàng Sơn"

Trên thực tế, đây là một video được chỉnh sửa sao cho phần hô tên "Việt Nam" của Thùy Tiên ăn khớp với giai điệu của ca khúc Tháng Năm. Nhưng cư dân mạng cũng trở nên khá thích thú khi được lắng nghe nốt cao ngay trong đêm thi Miss Grand như thế này!

Thùy Tiên và Soobin Hoàng Sơn cùng khoe giọng nổi da gà-3

Thùy Tiên sinh năm 1998 tại TP Hồ Chí Minh. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2018 nhưng không giành được thành tích nào. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Soobin Hoàng Sơn Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao