Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương 'hot' lại

Gần đây, Phạm Hương được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau kết quả tập 4 Miss International Queen Vietnam 2023.

Sau khi tập 4 Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) lên sóng, dư luận nổ ra những cuộc tranh cãi xoay quanh kết quả cuối cùng.

Theo đó, HLV chiến thắng - Á hậu Thủy Tiên - thẳng thắn tuyên bố sẽ loại thí sinh mạnh nhất trong vòng nguy hiểm. Điều này khiến cho thí sinh Hà Anh thuộc team HLV Quỳnh Châu phải ra về trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của giám khảo và khán giả.

Trước đó, Hà Anh được biết đến là ứng viên mạnh của team Quỳnh Châu, sở hữu sắc vóc và profile ấn tượng, được cho là có thể cạnh tranh ngôi vị hoa hậu của mùa giải này.

Được hỏi lý do loại Hà Anh, Thủy Tiên có câu trả lời dứt khoát: "Tiên đến đây để huấn luyện team mình giành chiến thắng, chứ không phải để nhìn hào quang của team khác".

Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-1Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-2Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-3Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-4
Thủy Tiên loại thí sinh mạnh nhất team Quỳnh Châu ra khỏi cuộc thi.

Sau màn loại trừ của Á hậu Thủy Tiên, Phạm Hương dù đang sống an yên ở Mỹ cũng bất ngờ bị "réo gọi" trên mạng xã hội.

Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng lối "chơi game" của Thủy Tiên có phần giống Phạm Hương khi ngồi ghế nóng The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2016.

Cả hai đều loại thẳng thí sinh mạnh nhằm mục đích bảo vệ đội mình, thay vì giữ lại những nhân tố tiềm năng nhất cho chương trình để đi đến ngôi vị quán quân.

"Phạm Hương không giữ lại người tốt nhất, mà phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp cho đội của mình. Không thể nào Phạm Hương giữ lại một thí sinh mạnh như vậy để gây tổn hại cho đội của mình, chỉ đơn giản thế thôi", câu nói viral của Phạm Hương tại The Face 2016, thể hiện rõ tư tưởng của cô.

Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-5
Phạm Hương quyết không khoan nhượng với thí sinh mạnh của đội khác.

Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-6
Tại The Face 2016, Phạm Hương lần lượt loại sạch thí sinh team Lan Khuê. Điều này từng gây nhiều tranh cãi, khi các học trò Lan Khuê được cho là những nhân tố nổi trội.

Khi tên tuổi vô tình "hot" lại sau tập 4 Miss International Queen Vietnam, Phạm Hương cũng có chia sẻ liên quan trên mạng xã hội.

Đăng lại một số khoảnh khắc trên ghế nóng The Face 2016 cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, người đẹp dí dỏm viết kèm: "Sáng nay thức dậy thấy ai nhắc mình nhiều thế. Rồi ai nợ ai gì nào?".

Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-7Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-8Thủy Tiên vô tình khiến tên tuổi Phạm Hương hot lại-9
Một số hình ảnh được Phạm Hương chia sẻ lại.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-vo-tinh-khien-ten-tuoi-pham-huong-hot-lai-n-338824.html

Huỳnh Phạm Thủy Tiên Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Chế Nguyễn Quỳnh Châu Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao