Thủy Tiên xuất hiện sau thông tin xác minh từ thiện mới nhất

Thủy Tiên có buổi hẹn hò nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cùng một vài người bạn ngày cuối năm.

Sáng 31/12, Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện trên MXH. Theo đó, trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn chia sẻ hình ảnh hẹn hò cuối năm với Thủy Tiên và một vài người bạn.

Thủy Tiên xuất hiện sau thông tin xác minh từ thiện mới nhất-1
Thủy Tiên xuất hiện sau khi cơ quan chức năng có thông tin mới về việc xác minh từ thiện.

Trong ảnh, bà xã Công Vinh diện đồ đơn giản ngồi cafe cùng bạn bè. Gương mặt cô toát lên vẻ rạng rỡ dù không make-up kỹ càng.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lộ diện sau khi có thông tin mới nhất từ phía cơ quan chức năng. Dưới bài viết, nhiều người nhanh chóng để lại bình luận hỏi thăm cũng như chúc năm mới tới Thủy Tiên và bạn bè.

Thủy Tiên xuất hiện sau thông tin xác minh từ thiện mới nhất-2
Vẻ ngoài rạng rỡ của Thủy Tiên trong buổi hẹn hò bạn bè ngày cuối năm.

Trước đó, vào ngày 28/12, Cục CSHS (C02), Bộ công an đã có phản hồi đầu tiên, liên quan tới việc điều tra hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trong đợt kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung hồi cuối năm 2020. 

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Cục Phó Cục CSHS cho biết: "Về công tác từ thiện, qua nghiên cứu các tài liệu, phối hợp với Ngân hàng để thực hiện xem xét các tài khoản xác định, lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh.

Việc này có xác nhận của UBND, MTTQ hoặc các cá nhân, nơi họ đi làm từ thiện ủng hộ".

Cục Phó Cục C02 thông tin thêm, về kết quả đã tổng hợp và đang trao đổi với cơ quan chức năng liên quan như Viện kiểm sát, đồng thời xác minh làm rõ thêm một số nội dung khác.

Thời hạn xác minh đến ngày 15/1 kết thúc, sẽ có kết quả cuối cùng và thông báo cụ thể sau. 

Thủy Tiên xuất hiện sau thông tin xác minh từ thiện mới nhất-3
Thủy Tiên trong đợt từ thiện miền Trung hồi cuối năm 2020.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-xuat-hien-sau-thong-tin-xac-minh-tu-thien-moi-nhat-n-290912.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao