Thủy Top 'núi đôi' 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân

Thủy Top giờ đã là mỹ nhân tuổi 34. Cách ăn mặc của cô vì vậy cũng có sự điềm đạm và tinh tế hơn xưa.

Với thế hệ 8X, 9X đời đầu chắc hẳn ai cũng từng nghe tới tên hot girl Thủy Top. Người đẹp sở hữu nhan sắc nổi bật và đặc biệt là vòng một "khủng" với số đo trứ danh. Không những vậy, cô rất đa tài khi vừa là người mẫu ảnh, ca sĩ vừa là diễn viên. Những phim truyền hình có sự tham gia của Thủy Top như Chít Và Pi, Đi Qua Bóng Tối,... đều gây ấn tượng với số lượng đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Nhiều năm nay, Thủy Top không còn hoạt động nghệ thuật. Cô đã có quyết định đi du học và tốt nghiệp tấm bằng xuất sắc ngành Truyền thông tại trường St.Francis College (New York, Mỹ). Người đẹp giờ là bà chủ sáng lập công ty về truyền thông giải trí.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-1
Mới đây, mỹ nhân có số đo vòng 1 từng vượt mặt cả Mai Phương Thúy vừa có màn khoe dáng trong shoot hình thời trang của thương hiệu đồ lót lừng danh.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-2
Nếu đã quen với hình tượng của một nàng mẫu teen quyến rũ năm xưa thì giờ đây, ngắm Thủy Top sẽ thấy sự trưởng thành, mặn mà của người phụ nữ thành đạt.

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và đa tài thì cựu hot girl còn có gia thế cực khủng. Được biết, cô sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ đều là những người có địa vị trong xã hội. Gia đình của Thủy Top sống trong căn nhà cao 7 tầng có 3 mặt tiền nằm giữa hai con phố đắt đỏ Trần Hưng Đạo và Bà Triệu. Chưa hết, gia đình cô còn sở hữu nhiều bất động sản khác.

Có lẽ vì xuất thân trâm anh thế phiệt, cộng thêm đã bước qua tuổi 34 mà nhìn phong cách lẫn thần thái, cách chụp ảnh của cựu hotgirl năm xưa cũng khác biệt.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-3

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-4
Cùng chụp hình với phong cách gợi cảm nhưng nếu so với năm 2012 - thời kì đỉnh cao của nữ người mẫu thì rõ ràng, Thủy Top giờ sang trọng và thanh lịch bội phần.

Nhiều nguồn tin uy tín cho hay, bước sang tuổi 34 nhưng quý cô vẫn độc thân vui tính. Cô thuộc tuýp người đam mê với thể thao, đặc biệt là đạp xe. Cô thường xuyên cùng bạn bè đi phượt bằng xe đạp và đã chinh phục nhiều cung đường xa. Bên cạnh đó, Thủy Top còn tập gym, bơi lội, chạy bộ,... đều đặn. Mà nhờ đó, vóc dáng của cô cực kỳ săn chắc.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-5
Xem trang cá nhân của cô giờ mới thấy, Thủy Top giờ không lấn sân hở hang quá đà. Phong cách nổi bật của cô luôn là đồ thể thao.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-6
Còn gì mãn nhãn hơn ngắm một quý cô tuổi U40 rắn chắc và quyến rũ trong trang phục thể thao? Thủy Top giờ đúng chuẩn hình mẫu người phụ nữ thành đạt thời đại 4.0.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-7
Người đẹp mơ màng trong thiết kế đầm maxi trắng trong nắng vàng.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-8
Thủy Top trẻ trung trong những chiếc đầm hoa nhí. Cô mix & match "xì tin" với áo khoác denim.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-9
Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-10
Khi đi chơi mặc trẻ trung nhưng khi đi làm, Thủy Top lại "hiện nguyên hình" quý cô thành đạt, trưởng thành với đồ vest/suit/. Điều làm nên điểm nhấn của một doanh nhân triệu đô là những chiếc túi xách, đồng hồ kim loại sang trọng.

Bà chủ công ty giải trí dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống. Cô thường xuyên xuất hiện trên các du thuyền hạng sang với trang phục đặc biệt. Thông thường nhiều người có được body mãn nhãn, đường cong hừng hực thì thường xuyên thích ăn mặc cắt xẻ, phô trương, song với Thủy Top lại ngược lại. U40 che chắn đủ đường, cô cũng chỉ chụp hình ở góc tinh tế, không để lộ quá nhiều da thịt.


Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-11
Đi biển che chắn lớp lớp nhưng trông Thủy Top vẫn quyến rũ điểm 10.

Thủy Top núi đôi 100cm vượt mặt Mai Phương Thúy giờ vẫn độc thân-12
Hội chị em đã có gia đình có thể học hỏi phong cách diện của quý cô doanh nhân. Thời trang mùa hè 2023 không thể thiếu đồ crochet và phục kiện vòng thổ cẩm xinh.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-top-my-nhan-vuot-mat-nui-doi-gan-100cm-cua-mai-phuong-thuy-gio-van-doc-than-an-mac-tinh-te-a592784.html?fbclid=IwAR1k74zdv_JAVnCQhdfd_5x75cyqYhO0zygAdTUzE8MVsRP4U0RQsj6mQT0

Mai Phương Thúy thủy top

Tin tức mới nhất