Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc

Lộ ngực, vấp ngã... là những sự cố mà người đẹp Việt gặp phải trên sân khấu các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, họ nhanh chóng vượt qua bằng sự tự tin.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-1
Tối 3/12, trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân gặp sự cố trang phục ở phần thi áo tắm. Khi đang biểu diễn, bộ áo tắm của người đẹp sinh năm 1993 bị tuột khiến cô lộ vòng 1 trên sóng truyền hình.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-2
Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-3
Trái với bàn tán của mọi người, Thúy Vân cho rằng cô đã có một đêm thi tuyệt vời. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân sau sự cố: "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cảm ơn khán giả, xin cảm ơn thanh xuân này". Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân thể hiện ưu điểm là sự thông minh, thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát và dày dặn kinh nghiệm thi nhan sắc. Tuy nhiên, hạn chế của cô lại ở độ tuổi, catwalk chưa thần thái.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-4
Là người đẹp dày dặn kinh nghiệm catwalk trong và ngoài nước, Hoàng Thùy cũng không tránh khỏi sự cố. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô bất ngờ bị té ngã trên sân khấu. Cú ngã khá mạnh nhưng Hoàng Thùy nhanh chóng đứng dậy và hoàn thành phần biểu diễn.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-5
Và với kinh nghiệm trình diễn, bản lĩnh, cô đã chinh phục danh hiệu Á hậu 1. Hiện, người đẹp quê Thanh Hóa là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2019.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-6
Ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Ngọc Thoa được nhắc tới nhiều bởi cú ngã đau đớn trong phần thi bikini của Top 25. Khi thí sinh Phạm Thị Anh Thư đang trình diễn phần thi bikini trên trung tâm sân khấu thì phía sau, Ngọc Thoa bất ngờ vấp ngã.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-7
Ngọc Thoa cho biết cô ngã xuống 3 bậc thang nhưng đã lập tức đứng dậy, tiếp tục phần thi. Vượt qua sự cố, Ngọc Thoa tiến vào vòng chung kết và đoạt giải "Người đẹp nhân ái". 

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-8
Tường San là đại diện của Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2019. Lọt vào top 8 là thành tích ấn tượng của cô. Tuy vậy, trước đêm chung kết, Tường San đã gặp khó khăn khi chiếc mấn trong trang phục truyền thống bị gãy. Trước tình huống phát sinh ngoài ý muốn này, Tường San kể cô phải dậy từ rất sớm và tìm cách khắc phục. Cô đã sử dụng kẹp tóc để giữ cố định.

Thúy Vân lộ ngực và sự cố của người đẹp Việt khi thi nhan sắc-9
Tương tự Tường San, Kiều Loan cũng gặp sự cố trong vòng thi trang phục dân tộc ở Miss Grand International. Bộ trang phục dân tộc được gắn 2.000 bóng đèn trên áo và mấn bất ngờ bị đứt dây, hỏng bóng đèn. Sau đó, cô cố gắng tự sửa. Phần thi của Kiều Loan sau đó bị ảnh hưởng đáng kể khi bộ trang phục không phát sáng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thuy-van-lo-nguc-va-su-co-cua-nguoi-dep-viet-khi-thi-nhan-sac-post1021208.html

Nguyễn Tường San Nguyễn Hà Kiều Loan Hoàng Thùy Thúy Vân

Tin tức mới nhất